Có lẽ ngay cả chúng ta đều đã ít nhất trải qua 1 lần đựng bạo bằng những dụng cụ có sẵn như thùng nhựa, xô, túi bóng hay bao tải… rồi phải không, và ai trong chúng ta cũng đều nhận ra rằng những loại này đều không bảo quản được gạo và thường hay có mùi hôi, mốc, côn trùng xuất hiện sau một thời gian.

Thùng đựng gạo thông minh được mua nhiều nhất hiện nay

Chính và thế mà trong 1-2 năm trở lại đây Thùng đựng gạo trở thành từ khóa Hot trên thị trường và được nhiều gia đình mua và sử dụng để thay thế cho các loại thùng, bao bì thường hay sử dụng.

Nếu như thùng đựng gao thông minh cơ bản được bán chạy doanh số khủng thì ngay ở dòng cao cấp như Thùng đựng gạo thông minh Samick lại có doanh số lớn hơn nhiều lần.

Trên thực tế những thùng đựng gạo thông minh cơ bản hơn thùng nhựa mà chúng ta vẫn thường sử dụng không đáng là bao có chăng chỉ là được thiết kế bằng nhựa cao cấp hơn, kín đáo hơn, chống ẩm tốt hơn và lấy gạo một cách thông minh hơn, tuy vậy với cái giá 200.000 – 350.000 thì đây cũng là điều rất tuyệt vời rồi.

Và thực tế là thùng đựng gạo thông minh cơ bản này được bán ra với số lượng cực lớn và rất nhiều người đang dùng sản phẩm này.

Tuy vậy mà thùng đựng cao thông minh Samick 12Kg thuộc dòng cao cấp lại có doanh số vượt trội so với dòng cơ bản, và là mẫu bán chạy nhất trong thời gian qua.

 

Vì sao thùng đừng gạo thông minh Samick 12 kg lại được nhiều người dùng lựa chọn

  • Nhập khẩu trực tiếp Hàn quốc, sản xuất tại Hàn quốc.
  • Thiết kế đẹp, hiện đại, vừa hầu hết với các nội thất nhà bếp.
  • Chất liệu nhựa cao cấp an toàn với con người, mặt trong đựng gạo làm bằng thép không gỉ cho phép bảo quản gạo tốt hơn, chống ẩm mốc, chống côn trùng.
  • Lấy gạo một cách thông minh với 2 cửa 150gam và 300gam
  • Và còn 1 nguyên nhân nữa có lẽ là do dung tích 12kg vừa với mức gạo mà người dùng thường mua để đựng nên người tiêu dùng thường lựa chọn 12kg hơn là dòng samick 22kg, 32kg
  • Hầu hết các thùng đựng gạo đều không bảo hành nhưng với Samick được bảo hành 2 năm
  • Đổi trả trong vòng 7 ngày dầu tiên và trả hàng trong vòng 07 ngày nếu bạn chưa sử dụng, hàng hóa vẫn trong Box ( chỉ áp dụng mua hàng tại Siêu thị vân anh)

Nếu bạn cũng muốn mua Thùng đựng gao thông minh Samick hãy gọi ngay tới Hotline 0247.300.7779 chúng tôi theo số  nhé, chung tôi sẽ tư vấn miễn phí và giao hàng tận nhà cho bạn.