Khi lựa chọn Máy xay cầm tay để chế biến đồ ăn dặm cho bé rất nhiều người thường nhăc tới Máy xay cầm tay Braun  MQ5000, Vì sao lại nhiều người lựa chọn loại sản phẩm này? Đây có phỉa là loại tốt nhất để chế biến cho bé ăn dặm hay chưa hãy cùng Siêu thị vân anh tìm hiểu kỹ sản phẩm này nhé.

máy xay cầm tay Braun MQ5000

8 yếu tố đưa máy xay cầm tay Braun MQ5000 trởn nên tốt nhất để chế biến đồ ăn dặm cho bé

Máy xay cầm tay Braun MQ5000 bao gồm 1 máy xay và 1 ly đong, sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ châu âu, sản xuất tại Balan, đến từ thương hiệu Braun của Đức.

Model MQ5000 cũng giống như tất cả các Model đắt tiền hơn như M5045, MQ535.. được thiết kế như nhau, độ bền như nhau và mạnh mẽ như nhau, những Model này chỉ hơn về phụ kiện kèm theo như cối xay thịt, xay đồ khô, xay đá vì thế bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của MQ5000 mà không lo bị thấp hơn về chất lượng so với dòng cao cấp.

Đồ bền cao, công suất lớn tới 750W (cao nhất hiện nay) cho chất lượng xay cực nhuyễn, cực mịn rất phù hợp chế biến đồ ăn dặm cho bé.

Máy chạy êm, không phát ra tiếng ồn như những máy khác, không ảnh hưởng tới giấc ngủ của bé.

Công suất cao giúp máy khỏe hơn, không bị quá tải, nên hầu như máy không bị nóng khi sử dụng so với máy khác.

 

Nếu chỉ phục vụ đồ ăn dặm cho bé, bạn chỉ cần MQ5000 là đủ, không cần những Model khác cao cấp hơn làm gì, vì gây lãng phí, chúng hoàn toàn giống sản phẩm cao cấp chỉ không có phụ kiện như máy xay đồ khô, xay đá.

Thực tế khi sử dụng chế biến đồ ăn cho bé, thậm trí còn không cần dùng tới ly đong, mà chúng ta có thể để trực tiếp máy xay vào trong nồi và xay luôn, đó chính là tiện lợi khi bạn sử dụng máy xay cầm tay.

Bảo hành lên tới 24 tháng chính hẫng là ưu điểm của MQ5000 so với dòng thông thường chỉ có 12 tháng.

Nếu còn bất kỳ thông tin nào bạn đang băn khoăn về dòng Máy xay cầm tay Braun MQ5000 này, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline 0247.300.7779  để được tư vấn nhé.