Làm thế nào để sấy khô quần áo trong những ngày mưa? Trong những ngày mưa phùn nhất là vào thời tiết nồm, có độ ẩm cao, thường mưa lân thâm trong dài ngày khiến quần áo của bạn không thể khô và thường có mùi ẩm mốc và hôi, khiến bạn mất tự tin khi ra khỏi nhà, vậy làm thế nào để  tránh được tình trạng này, hôm nay Siêu thị vân anh sẽ bật mí cho bạn một bí quyết nhỏ mà không sợ điều này nữa nhé, chỉ bằng những vật dụng có sẵn trong gia đình.

Sử dụng Đèn sưởi nhà tắm.

Đèn sưởi nhà tắm.

Chắc hẳn trong nhà bạn có đèn sưởi nhà tắm phải không? Loại đền này thường được sử dụng vào mùa đông để sưởi ấm khi đang tắm, rất hiệu quả trong mùa đông và tránh được nhiều loại bệnh, đôi khi chúng được dùng để sưởi ấm cho cả nhà mà không sợ bị khô da

Xem thêm Một số mẫu Đèn sưởi nhà tắm tốt nhất hiện nay

Không chỉ có thế, đèn sưởi nhà tắm còn được rất nhiều người sử dụng để sấy khô quần áo rất hiệu quả, treo quần áo trong nhà tắm và bật đèn sưởi nhà tắm lên, sau 2-3 phút là nhiệt độ trong phòng tắm nhà bạn đã khá cao rồi đấy, sẽ sấy khô quần áo một cách nhanh chóng.

Sử dụng Quạt sưởi

Quạt sưởi

Quạt sưởi thường dùng trong mùa đông, chúng dùng bóng đèn Halogen để tạo nhiệt, bạn có thể dùng loại quạt sưởi này đặt trong một phòng nho nhỏ rồi treo quần áo trong đó, chỉ sau 30 phút là quần áo của bạn khô nhanh chóng đấy.

Sử dụng máy sưởi dầu

máy sưởi dầu

Là thiết bị sưởi chuyên dụng trong mùa đông, sử dụng nhiên liệu là dầu để làm nóng không khí xung quanh, chạy bền hơn và ít tốn nhiên liệu hơn so với đèn sưởi hay quạt sưởi, và cảm giác cũng dễ chịu hơn các loại khác

Bạn cũng có thể để quần áo trong một phòng nhỏ và bật máy sưởi dầu lên, sau 30 phút đảm bảo rằng quần áo của bạn đã khô và có thể sử dụng luôn được rồi đấy.

Sử dụng Máy sấy quần áo

Máy sấy quần áo

Đây là loại chuyên dụng dùng để sấy khô quần áo rất hiệu quả, Máy sấy quần áo có khá nhiều loại tuy nhiên chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng loại Happy sun, Nonan, Kangaroo, Otto sẽ đảm bảo nhất và cho độ bền cao nhất. thời gian sấy khá nhanh chỉ 30-45 phút với lượng sấy lên tới 15kg.

Xem thêm Một số Máy sấy quần áo tốt nhất hiện nay

Lưu ý:

Dù bạn sấy bằng mấy sấy quần áo chuyên dụng hay đèn sưởi hay đèn sưởi nhà tắm thì bạn cũng nên vắt sạch nước trước khi sấy, có thể vắt bằng tay nhưng tốt nhất là bằng máy giặt, như vậy quần áo sẽ khô nhanh hơn và tiết kiệm điện năng hơn.

Xem thêm

Bàn là hơi nước loại nào tốt

Máy đánh trứng loại nào tốt

Máy trộn bột loại nào tốt