Cây lau nhà là sản phẩm được quan tâm bởi nhiều chị em phụ nữa, đây là sản phẩm mà các chị em thường dùng hàng ngày để vệ sinh nhà cửa, một cây lau nhà tốt chắc chắn sẽ giúp chị em vệ sinh nhanh hơn, đỡ mệt hơn, đỡ đau lưng hơn…và sử dụng sẽ thấy thoải mái hơn những cây lau nhà kém chất lượng.

cây lau nhà easy mop

Những loại cây lau nhà thường được dùng hiện nay như cây lau nhà 360 độ, cây lau nhà hơi nước, cây lau nhà thông thường trong đó cây lau nhà 360 độ được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất bởi sản phẩm này tiện lợi hơn và dễ dàng sử dụng đem lại hiệu quả cao.

Nhiều người thường mua cây lau nhà sau một thời gian bị gãy cán, bị hỏng bàn đạp, bị hư đầu xoay ly tâm, bị hỏng thùng vắt….và rất nhiều điều nữa, vậy làm sao để lựa chọn được cây lau nhà ưng ý và có độ bền cao, một cẩm năng nhỏ nhỏ sau đây sẽ giúp các chị em làm được điều này

 

Xuất xứ cây lau nhà

Những cây lau nhà 360 độ có xuất xứ từ Thái lan chắc chắn sẽ tốt hơn những cây lau nhà có nguồn gốc từ trung quốc, hay đại loan, thậm trí cả Việt nam, rất nhiều thương hiệu đã chứng tỏ điều này như Easymop, Smart one, sooxto…

Đầu xoay ly tâm

Bộ phận này khá quan trọng, đa phần được làm bằng nhựa, trong quá trình sử dụng rất dễ bị vỡ, khá nhiều người thường gặp vấn đề này, hãy lựa chọn những loại được làm bằng thép không gỉ và có vòng bị để giảm ma sát hiện nay có cây lau nhà Smart one và Easymop đều làm tốt bộ phận này bằng thép không gỉ cho đầu xoay rất bền

Cán cây lau nhà

Những loại được làm bằng nhựa thường dễ bị gãy hoặc những loại bằng Inox nhưng có đầu nối bằng nhựa cũng rất dễ gãy, tuy nhiên hiện nay có 2 loại cây lau nhà easy mop speed và cây lau nhà smart one được làm 99% bằng hợp kim nhôm rất bền và nhẹ.

Chất liệu bông lau nhà

Chất liệu sợi bông thường là sợi Microfiber, loại sợi này rất mềm, không bị mục, lại thấm hút nước tốt, khi vắt cũng nhanh khô mà không để lại nước trên sàn. Các sợi bông thường đan chéo vào nhau xung quanh một tấm nhựa tròn, và đặc biệt bông lau cần phải tháo rời được thì mới gọi là cây lau nhà thông minh đạt "chuẩn". đi kèm với cây lau nhà thường có 2 bông lau

Cấu tạo thùng nước

Thùng nước phải được cấu tạo từ nhựa cao cấp và phải đạt tiêu chuẩn mềm, dẻo để có thể chịu được va đập, và đặc biệt nên mua loại có van xả nước, Smartone có van xả nước khả  thông minh chỉ bằng 1 nút gạt rất nhanh và gọn có thể xả hết nước ra ngoài, bên cạnh đó Smart one còn có thêm 1 chỗ để nước tẩy rửa khá tiện lợi.

Thùng nước nên mua loại có bánh xe sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển mà không tốn nhiều sức, sẽ khá nặng nền nếu bạn lau nhà trong không gian rộng và phải di chuyển thùng nước kèm theo.

Nên chọn những cây lau nhà có bàn đạp bằng thép, loại này sẽ cho độ bền cao hơn và không hay bị gãy như những loại được làm bằng nhựa.

Nếu chúng ta để ý sẽ thấy rằng cây lau nhà Smart one đang đáp ứng được tất cả những tiêu chí bên trên và cũng là cây lau nhà tốt nhất hiện nay, tuy nhiên cũng còn 1 sự lựa chọn khác đó chính là cây lau nhà easy mop speed 4x4, đây là 2 loại đang được bán chạy nhất ở Việt nam và đều được nhập khẩu từ Thái lan.