Máy ép trái cây đang là xu hướng sử dụng của nhiều gia đình hiện nay để thay thế máy ép trái cây thông thường, tuy vậy có nhiều người vẫn chưa năm được nhiều thông tin và đăng băn khoăn có nên mua máy ép trái cây tốc độ chậm hay không? Một vài điểm gợi ý sau của  Siêu thị vân anh sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quát hơn về 2 loại máy ép này để có được sự lựa chọn hợp lý nhất nhé.

Có nên mua máy ép trái cây tốc độ chậm không

Máy ép trái cây tốc độ chậm là gì?

Máy ép trái cây tốc độ chậm là dòng máy ép với 2 bộ phận chính bao gồm động cơ và trục vít, nguyên liệu ép sẽ đi qua trục vít và bị ép nước, phần bã sẽ đi theo bộ phận tách bã ra ngoài. Với tốc độ thường là 60 vòng / phút máy cho thời gian sử dụng lên tới 30 phút và chạy cực êm không phát ra tiếng ồn khi sử dụng.

Xem thêm

Máy ép trái cây loại nào tốt

Máy ép trái cây Kuvings

Chất lượng nước ép tuyệt vời

Hãy sử dụng 1 ly nước ép từ máy ép tốc độ chậm và máy ép thông thường, chắc chắn bạn sẽ nhận ra được ngay sự khác biệt của chúng khi mà nước ép từ máy ép tốc độ chậm đậm đà hơn, nhiều vitamin hơn, giàu hương vị hơn, và chắc chắn là ngon hơn. Trong hi nước ép từ máy ép thông thường loãng hơn, ít vitamin, nhiều bã hơn…

Đặc biệt là với máy ép trái cây tốc độ chậm, nước ép sẽ không bị tách nước, và không bị oxy hóa, nhìn ly nước từ máy ép chậm sẽ rất hấp dẫn.

Ép được nhiều loại trái cây hơn

Bạn hoàn toàn có thể ép được các loại rau, các loại củ hay các loại quả một cách dễ dàng  và cho lý nươc ép đầy đủ chất dinh dưỡng mà máy ép thông thường không làm được, đặc biệt là bạn có thể ép được cả hoa quả đông lạnh để làm món kem hoa quả cực ngon.

Vệ sinh dễ dàng

Vệ sinh máy ép trái cây là yếu tố hàng đầu cần ưu tiên chọn khi mua hàng, vối máy ép tốc độ chậm, bạn có thể vệ sinh trong vài thao tác cực đơn giản, nhưng với máy ép trái cây thông thường thì sẽ khá phức tạp do các lưỡi dao và hệ thống lọc.

Những sản phẩm máy ép tốc độ chậm nên mua

Hiện nay có rất nhiều các loại máy ép trái cây tốc độ chậm, tuy nhiên riêng 2 dòng máy ép trái cây tốc độ chậm Kuving và Hurom của Hàn quốc cho chất lượng tốt nhất, Kuving Hurom đều được sản xuất tại Hàn quốc và nhập khẩu trực tiếp về Việt nam.

Nơi mua máy ép tốc độ chậm uy tín

Siêu thị vân anh là nhà cung cấp và phân phối máy ép tốc độ chậm uy tín tại Việt nam, với nhiều năm kinh doanh chúng tôi luôn mang tới cho khách hàng sự hài lòng cao nhất và hàng chính hãng chất lượng tốt nhất.

Bảo hành 10 năm với máy ép trái cây tốc độ chậm Hurom và 5 năm với Kuving, thời gian bảo hành này chỉ có tại Siêu thị vân anh

Hãy để lại bình luận bên dưới hoặc gọi tới Hotline 0247.300.7779 cho chúng tôi nếu bạn cần tư vấn thêm về máy ép trái cây tốc độ chậm nhé.