Trong nhà bếp nếu có chiếc cân điện tử chính xác cao tới từng gam thì việc điều chỉnh lượng calo cho bữa ăn hàng ngày sẽ giúp chúng ta quản lý tốt hơn hoặc nếu bạn là người ăn kiêng thì nên mua ngay những chiếc cân điện tử để tiện theo dõi hay cả  với những người yêu thích và đam mê làm bánh thì việc sở hữu cân điện tử làm bánh là điều cần thiết bởi không sẽ khó làm được những chiếc bánh ngon khi mà nguyên liệu yêu cầu chính xác tới từng gam.

Một trong những cân điện tử được nhiều người đánh giá cao và đang sử dụng đó chính là cân điện tử làm bánh Beurer KS19 với mức giá cực hấp dẫn chỉ với 460K, điều càng khiến người tiêu dùng bất ngờ hơn đó là xuất xứ của sản phẩm lại ở Đức.

Với mức giá 460k cho 1 chiếc cân điện tử có xuất xứ Đức thì đây là giá hấp dẫn, đáng để chúng ta phải bỏ tiền để mua, tuy nhiên với nhiều người lại cho là không cần thiết và đang sử dụng những cân có mức giá hấp dẫn hơn nhiều chỉ với 150k hay 200k có xuất xứ Trung quốc.

 

Để nói đáng hay không chúng ta hãy xem một vài so sánh về đặc tính sau nhé

  • Về xuất xứ: những cân điện tử làm bánh của Beurer được nhập khẩu trực tiếp từ Đức, những những loại thông thường giá rẻ lại có xuất xứ Trung quốc.
  • Về thiết kế, cân điện tử Beurer có thiết kế đẹp hơn và tinh tế hơn bởi chúng được làm từ nhựa cao cấp và mặt kính, trong khi cân giá rẻ được làm từ nhựa tái chế hay nhựa rẻ tiền, nhìn không được đẹp và có phần hơi thô.
  • Chế độ cân TARA cân nhiều thứ khác nhau mà không cần bỏ cái đã cân trước ra, bạn chỉ tháy được TARA trên cân Beurer, còn những cân giá rẻ khác hầu như không có.
  • Công nghệ kỹ thuật của cân beurer đạt chuẩn châu âu và có độ chính xác cao trong khi cân giá rẻ không đạt tiêu chuẩn nào và độ chính xác thấp.
  • Độ bền là vấn đề mà nhiều người tiêu dùng quan tâm khi mà mua cân điện tự giá rẻ thường bị hỏng sau vài tháng nhưng với Beurer thường cho độ bền trên 5 năm.
  • Thời gian bảo hành với cân điện tử làm bánh giả rẻ thường không có bảo hành, tuy nhiên với sản phẩm của Beurer lên tới 2 năm giúp người tiêu dùng yên tâm sử dụng.

Và còn rất nhiều điều khác làm nên sự khác biệt của cân điện tử làm bánh Beurer so với sản phẩm khác, bạn sẽ nhận ra điều này nếu bạn trải nghiệm chúng.

Hãy mua cân làm bánh điện tử Beurer để định lượng thực phẩm chính xác hơn và độ bền cao hơn và cho ra những lò bánh thơm ngon nhất.

Nếu bạn còn điều gì cần tư vấn về cân điện tử, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0247.300.7779 để được tư vấn miễn phí nhé.