Máy xay cầm tay Braun là dòng là dòng Máy xay cầm tay phổ biến nhất hiện nay, phổ biến hơn cả dòng máy xay cầm tay Philips hay Máy xay cầm tay Bosch. Máy xay Braun được sử dụng rộng dãi trong mọi gia đình như chế biến đồ ăn hoặc thường được dùng nhiều nhất có lẽ là xay cháo cho bé ăn dặm.

Braun là thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức và cho chất lượng tuyệt vời, trải nghiệm người dùng tốt, dễ sử dụng, độ bền cao, chế độ bảo hành tốt, có thể nói Braun làm tốt từ khâu bán hàng tới khâu dịch vụ chăm sóc khách hàng vì thế mà ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và sử dụng.

Nếu bạn đang tìm chiếc Máy xay cầm tay Braun loại nào tốt nhất và đăng băn khoăn bởi hãng có khá nhiều model thì trong bài viết này Siêu thị vân anh sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý và có chất lượng tốt nhất.

Máy xay cầm tay Braun loại nào tốt và mua ở đâu?

Máy xay cầm tay Braun loại nào tốt và mua ở đâu?

Tìm hiểu về Máy xay cầm tay Braun

Tìm hiêu về thương hiệu Braun

Braun GmbH là một công ty sản xuất hàng tiêu dùng của Đức được thành lập vào năm 1921 và có trụ sở tại Kronberg im Taunus. Công ty đặc biệt nổi tiếng với thiết kế sản phẩm công nghiệp từ giữa thế kỷ 20 và hiện nay nổi tiếng với những dòng sản phẩm như Máy xay cầm tay, Máy ép trái cây, Máy cạo râuBàn là hơi nước.

Ở Việt nam Braun được biết tới rộng dãi ở 2 dòng sản phẩm Máy xay cầm tay và Máy ép trái cây, còn các dòng sản phẩm khác có lẽ chưa đủ mạnh để cạnh tranh với các thương hiệu khác mà nổi bật là Philips rất nổi tiếng về máy cạo râu và bàn là hơi nước.

Braun logo

Braun logo

Máy xay cầm tay Braun sản xuất ở đâu?

Braun ra đời từ khá lâu và có tuổi thọ 100 năm, hiện hãng có nhà máy ở nhiều quốc gia như Romania, Balan, Đức, và Trung quốc tuy nhiên về Máy xay cầm tay chỉ được sản xuất ở Romania và Ba lan. Trong đó nhà máy ở Romania lớn nhất và chủ yếu được xuất khẩu đi các nước trên thế giới.

Người tiêu dùng Việt luôn ưa chuộng các sản phẩm có xuất xứ từ Châu âu và trên thực tế những sản phẩm của EU luôn có những yêu cầu cao và khắt khe trong an toàn của sản phẩm tới con người và độ bền thường rất cao. Đó là lý do mà người tiêu dùng Việt thường yêu thích thương hiệu có xuất xứ EU.

Tất cả các sản phẩm Máy xay cầm tay Braun đều có Made in Romania hoặc Made in Poland, dòng chữ này được dập nổi trên máy. Người tiêu dùng dễ dàng kiểm tra được mọi thông số kĩ thuật và xuât xứ của máy.

Máy xay cầm tay Braun có những dòng nào?

Nếu xem tất cả các dòng máy xay cầm tay Braun có lẽ chúng ta dễ dàng bị hoa mắt bởi có quá nhiều model và khiến việc lựa chọn trở nên khó khăn hơn, tuy nhiên Siêu thị vân anh sẽ tóm lược và hệ thống lại để chúng ta có thể hình dung dễ hơn nhé.

Máy xay cầm tay Braun được chia theo các dòng đời như Multiquick 3, Multiquick 5, Multiquick 7 và Multiquick 9 cụ thể như sau.

Máy xay cầm tay Braun Multiquick 3

Braun MQ3000 đầu xay bằng nhựa, dòng đơn năng

Braun MQ3000 Plus đầu xay bằng inox, dòng đơn năng

Braun MQ3035 Dòng đa năng có cối xay thịt và xay rau củ quả.

Braun MQ3045 Dòng đa năng có cối xay thịt, có cối xay sinh tố và lưỡi dao xay đồ cứng

Máy xay cầm tay Braun Multiquick 3

Máy xay cầm tay Braun Multiquick 3

Máy xay cầm tay Braun Multiquick 5

Braun MQ5200 Dòng đơn năng thay thế cho mẫu cũ Braun MQ5000

Braun MQ5235 Dòng đa năng, có cối xay thịt và xay rau, củ quả, thay thế cho mẫu cũ Braun MQ5035

Braun MQ5245 Dòng đa năng, có cối xay thịt, cối xay sinh tố và lưỡi dao xay đồ cứng, thay thế cho mẫu cú Braun MQ5045

Máy xay cầm tay Braun Multiquick 5

Máy xay cầm tay Braun Multiquick 5

Máy xay cầm tay Braun Multiquick 7

Braun MQ700 Dòng đơn năng

Braun MQ735 Dòng đa năng có cối xay thịt và xay rau củ quả.

Braun MQ45 Dòng đa năng có cối xay thịt, có cối xay sinh tố và lưỡi dao xay đồ cứng

Máy xay cầm tay Braun Multiquick 7

Máy xay cầm tay Braun Multiquick 7

Máy xay cầm tay Braun Multiquick  9

Braun MQ9045 Dòng đa năng có cối xay thịt, có cối xay sinh tố và lưỡi dao xay đồ cứng

Braun MQ9047X Dòng đa năng, giống với MQ9045 nhưng có thêm phụ kiện nghiền nhuyễn.

Máy xay cầm tay Braun Multiquick  9

Máy xay cầm tay Braun Multiquick  9

Những phụ kiện đi kèm của Máy xay Braun

Mỗi dòng đơn năng hay đa năng khác nhau mà sẽ có những phụ kiện khác nhau, trong bài viết này sẽ giới thiệu về tính năng của các loại phụ kiện đi kèm của máy xay cầm tay Braun để người sử dụng có thể nắm được và sử dụng đúng mục đích

Ly đong: đây là dụng cụ đi kèm với tất cả model và được làm bằng nhựa, không chưa BPA, ly có dung tích 600ml có vạch chia ml và floz. Có thể cho thức ăn, sinh tố hoa quả vào ly này để xay, chỉ xay  với đồ ướt và không xay đồ khô.

Đầu xay inox: Dụng cụ này là thanh inox dài và bên dưới có lưỡi xay và đi kèm với mọi loại model, được thiết kế chống vâng, vì vậy mà thực phẩm xay không bị bắn ra ngoài, nền bếp luôn sạch sẽ. lưỡi dao được làm bằng thép siêu bền, dùng để xay thực phẩm ướt và không xay đồ khô.

Que đánh trứng là phụ kiện chỉ có ở dòng máy xay braun đa năng. Dụng cụ này dùng để đánh trứng, đánh kem, khá tiện lợi khi làm bánh hoặc các món về trứng.

Cối xay 350ml được thiết kế với lớp nhựa của cối trong suốt, có thể nhìn thấy thực phẩm bên trong, thường đi với dòng đa năng, cối dùng để xay thit, xay rau, củ, quả và xay các loại hạt như xay tiêu, xay hành, xay tỏi…

Cối xay 500ml được thiết kế với dung tích lớn hơn dòng cối xay 350ml, máy được dùng để xay rau, củ, quả và xay thịt, xay các loại hạt, xay hành, tỏi…

Cối xay 1250ml được thiết kế với 2 lưỡi dao chuyên dụng, một lưỡi xay đồ mềm như rau, củ, quả hay sinh tố, lưỡi dao còn lại có hình răng cưa dùng để xay đồ cứng như cua, xay đá….

Dụng cụ nghiền chỉ có ở dòng Multiquick 9 đó là Braun MQ9047X, với dụng cụ này bạn có thể nghiền những loại củ dễ hơn ở dạng thô hoặc nhuyễn tùy theo ý thích.

 

Những tác dụng của máy xay cầm tay Braun

Công dụng lớn nhất là thường để xay đồ ăn dặm cho bé ví dụ như xay cháo và bạn cần cháo phải xay nhuyễn hơn để bé dễ ăn và máy xay cầm tay Braun lại làm rất tốt điều này.

Xay các loại rau, củ, quả và hạt mà bạn muốn… như xay tiêu, xay hành, xay tỏi….

Máy xay cầm tay Braun có thể dùng để xay sinh tố rất tốt khi mà máy có trang bị phụ kiện xay được cả đá, thật tuyệt vời phải không.

Xay thịt là tính năng mà nhiều người muốn, tuy không thể xay nhuyễn thành giò chả nhưng độ mịn và nhuyễn được đánh giá cao nhất trong dòng máy xay cầm tay hiện nay.

Xay các loại thực phẩm để làm bánh hoặc xay các nguyên liệu rất tiện lợi, bạn có thể cho cả máy xay vào nồi để xay mà không cần phải cho ra tô hay cối.

Cách nhận biết hàng chính hãng và hàng xách tay

Máy xay cầm tay Braun có giá loạn xạ, bạn dễ dàng tìm thấy ở nhiều của hàng và bạn nhận ra rằng chúng cách nhau khá nhiều và xuất hiện điều này do có quá nhiều hàng xách tay, vậy làm thế nào để phân biệt được hàng xách tay và chính hãng.

Đặc điểm Chính hãng Xách tay
Tem chính hãng Braun Không
Phiếu bảo hành Không, bằng phiếu của cửa hàng
Tem phụ dán trên Hộp Không

Top 4 Máy xay cầm tay Braun loại nào tốt nhất và nên mua

Nên mua máy xay cầm tay Braun loại nào tốt nhất? để biết rõ câu trả lời này hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết 4 dòng máy xay cầm tay Braun được coi là tốt nhất và hiện đại nhất này nhé, liệu đâu mới là chiếc máy xay cầm tay tốt nhất cho gia đình của bạn?

Máy xay cầm tay Braun MQ5200 Đơn năng

Braun MQ5200 là dòng máy xay cầm tay đơn năng tốt nhất của Braun, khá nhiều thương hiệu hiện nay chạy theo kiểu thiết kế và cạnh tranh với dòng sản phẩm này nhưng thật khó để có vượt qua được Braun MQ5200. Nếu bạn đang cần tìm máy xay cầm tay braun đơn năng tốt nhất thì bạn không cần suy nghĩ nhiều mà hãy chọn ngay Braun MQ5200.

Máy xay cầm tay Braun MQ5200 Đơn năng

Máy xay cầm tay Braun MQ5200 Đơn năng

Máy xay cầm tay Braun MQ5200 có thiết kế bao gồm 1 động cơ, 1 đầu xay inox đã bao gồm lưỡi xay và 1 ly đong làm bằng nhựa có dung tích 600ml, trên thân ly có vạch chia ml. Đầu xay inox có thể xay ngay cả thực phẩm nóng, đầu xay có thiết kế chống vâng cực tốt, có thể xay ngay trong nồi mà không cần cho ra ngoài.

Máy xay Braun MQ5200 có 21 tốc độ xay và 1 nút xay  Turbo, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh tốc độ xay tùy ý, công suất mạnh mẽ 1000W cho phép xay nhuyễn và mịn, rất phù hợp với xay đồ ăn dặm cho bé, vì thế mà nhiều mẹ khi sinh em bé đã lựa chọn ngay dòng sản phẩm này để sử dụng.

Máy xay cầm tay Braun MQ5200 Công suất 1000W

Máy xay cầm tay Braun MQ5200 Công suất 1000W

Máy xay cầm tay Braun MQ5200 Công suất 1000W, Tốt nhất hiện nay Nếu bạn đang cần máy xay cầm tay tốt nhất hiện nay với mức giá vừa phải hay đơn giả...

1.060.000 ₫1.500.000 ₫

Máy xay cầm tay Braun MQ5235 Đa năng

Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc máy xay cầm tay Braun đa năng nhưng với chi phí rẻ nhất thì hãy lựa chọn ngay Braun MQ5235 này nhé. Máy có thiết kế giống với Braun MQ5200 nhưng có thêm 1 cối xay 500ml, 1 que đánh trứng nhưng giá chỉ hơn có một chút xíu, đây sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất cho mọi gia đình.

Máy xay cầm tay Braun MQ5235 Đa năng

Máy xay cầm tay Braun MQ5235 Đa năng

Máy xay cầm tay Braun MQ5235 sở hữu công suất mạnh mẽ 1000W có thể xay được cả đồ khô và đồ ướt, có cối xay thịt chuyên dụng, ngoài ra có thể xay được các loại rau, củ, quả và một số loại hạt, đa năng và tiện dụng, có thể chế biến được hầu hết công việc nhà bếp.

Braun MQ5235 chạy rất êm, không ồn như những máy khác trong khi đó công suất ở mức cao 1000W gần như những dòng xay công nghiệp, máy được bảo hành 24 tháng và hầu như đều được đổi mới nếu động cơ bị hư, đặc biệt Braun luôn có sẵn phụ kiện thay thế khi bạn cần.

Máy xay cầm tay Braun MQ5235 Công suất 1000W

Máy xay cầm tay Braun MQ5235 Công suất 1000W

Máy xay cầm tay Braun MQ5235 Công suất 1000W, Mạnh mẽ và đa năng Máy xay cầm tay Braun MQ5235 là dòng sản phẩm mới nhất của Braun 2020, đây là dòng...

1.320.000 ₫2.000.000 ₫

Máy xay cầm tay Braun MQ5245 Đa năng

Braun MQ5245 là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai yêu thích công suất mạnh mẽ, yêu cầu xay mịn và nhuyễn và đa năng nhất. Với Braun MQ5245 bạn có thể làm được mọi thứ. Đây có thể nói là dòng máy xa cầm tay đa năng tốt nhất và được nhiều người mua nhất và có mức chi phí hợp lý cho mọi gia đình.

Máy xay cầm tay Braun MQ5245 Đa năng

Máy xay cầm tay Braun MQ5245 Đa năng

Máy xay cầm tay Braun MQ5245 có công suất mạnh mẽ 1000W đi kèm 21 tốc độ xay và 1 nút Turbo. Máy bao gồm những phụ kiện 1 động cơ, 1 đầu xay inox, 1 cối xay 350ml, 1 cối xay 1250ml đi kèm 2 lưỡi dao, 1 que đánh trứng. với máy xay Braun MQ5245 bạn hoàn toàn có thể xay được cả đồ cứng như đá, xay cua, xay xương cá.

Máy xay Braun MQ5245 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức và sản xuất tại Romania, máy có thời gian bảo hành 24 tháng. Máy có thể sử dụng để xay đồ ăn dặm cho bé, xay các loại thực ẩm ướt, đồ khô, cối nhỏ 350ml dùng để xay thịt, xay hạt như hạt tiêu, xay hành, tỏi…cối lớn 1250ml dùng để xay sinh tố, xay các loại hạt, xay cá, xay đồ cứng….

Máy xay cầm tay Braun MQ5245 Công suất 1000W

Máy xay cầm tay Braun MQ5245 Công suất 1000W

Máy xay cầm tay Braun MQ5245 Công suất 1000W, Nhiều phụ kiện nhất của Braun Máy xay cầm tay Braun MQ5245 là dòng máy xay đa năng hiện đại nhất của ...

2.190.000 ₫2.800.000 ₫

Máy xay cầm tay Braun MQ9045 Đa năng

Braun MQ9045 là dòng Multiquick 9, hiện đại và là dòng máy xay mới nhất của Braun, hầu như mọi thiết kế đều khôn thay đổi và khác biệt nhiều so với các dòng đời trước tuy nhiên về đầu xay inox đã có sự thay đổi lớn đó là khả năng chuyển động của lưỡi xa giúp xay mịn hơn, nhuyễn hơn.

Máy xay cầm tay Braun MQ9045 Đa năng

Máy xay cầm tay Braun MQ9045 Đa năng

Máy xay cầm tay Braun MQ9045 là dòng máy xay đa năng và hiện đại nhất của Braun nhưng với mức giá hiện tại còn khá cao. Máy được trang bị 1 cối xay 350ml, 1 cối xay 1250ml có 2 lưỡi dao, 1 que đánh trứng, 1 đầu xay inox, với những phụ kiện này sẽ gúp bạn xay được mọi thứ mà mình muốn.

Máy xay Braun MQ9045 có công suất 1000W vào có thể điều chỉnh được tốc độ xay nhờ vào cảm biến, có nghĩa bạn bấm càng mạnh máy xay càng nhanh và bấm nhẹ máy sẽ xay chậm hơn. Đây là máy xay cầm tay đầu tiên được tích hợp cảm ứng.

Máy xay cầm tay Braun MQ9045 Nhập khẩu Đức

Máy xay cầm tay Braun MQ9045 Nhập khẩu Đức

Đôi nét về thương hiệu Braun của Đức Braun là thương hiệu hàng đầu trên thế giới về dòng máy xay cầm tay hiện nay, ra đời từ những năm 1921, trải q...

3.550.000 ₫4.200.000 ₫

Máy xay cầm tay Braun mua ở đâu?

Bạn đã lựa chọn được chiếc máy xay cầm tay Braun nào tốt nhất cho gia đình mình chưa, hãy cân nhắc nên mua dòng đa năng hay đơn năng nhé, rồi sau đó chọn đến giá tiền. bởi những yếu tố khác không quá quan trọng lắm bởi Braun rất tốt và bền, mọi sản phẩm đều cho trải nghiệm tốt nhất.

Tuy nhiên trong những dòng sản phẩm trên thì Braun MQ5235 vẫn là dòng sản phẩm được mua nhiều nhất hiện nay. Hãy liên hệ Hotline 0247.300.7779 để được tư vấn thêm về máy xay cầm tay Braun nhé.