Máy xay cầm tay là sản phẩm không thể thiếu trong bất kỳ gia đình nào, nhất là những gia đình có trẻ em,  Khi trẻ bắt đầu vào quá trình ăn dặm cũng là lúc mà các bà mẹ đi tìm và mua cho mình một chiếc máy xay cầm tay, tuy nhiên chưa sửa dụng bao giờ nên khá nhiều mẹ còn lung túng không biết máy xay cầm tay loại nào tốt để chế biến thức ăn cho bé ăn dặm.

Máy xay cầm tay cho bé ăn dặm loại nào tốt

Khá nhiều các cửa hàng hay Shop đều tư vấn thiên về những sản phẩm mà họ có sẵn, hoặc tư vấn không đúng, dẫn tới nhiều mẹ thất vọng khi mua về và sử dụng, chúng không như lời tư vấn như thức ăn dặm không nhuyễn, máy kêu to, chạy 1 tí là nóng máy hay thậm trí mua máy xay với quá nhiều phụ kiện mà không dùng tới, dẫn tới lãng phí.

Qua nhiều khảo sát trực tuyến trên Siêu thị vân anh chúng tôi đều nhận thấy được rằng 80% các bà mẹ chọn máy xay cầm tay chế biến đồ ăn dặm cho bé là máy xay đơn năng (chỉ 1 ly đong và 1 máy xay), 20% chọn máy xay đa năng ( bao gồm 1 máy xay, 1 ly đong, 1 cốc xay thịt, 1 cối xay đồ kho và xay đá)

Vì thế chúng tôi khuyên bạn nếu chỉ chế biến đồ ăn dặm cho bé, bạn nên dùng máy xay đơn năng là đủ bao gồm 1 máy xay và 1 ly đong.

Đồ ăn dặm cho bé thường là những loại rau, củ…đã được nấu chín, chúng ta chỉ cần 1 máy xay có thể xay  càng nhuyễn và mịn nhất có thể là được, do đó máy xay cầm tay đơn năng hoàn toàn đáp ứng được những điều này, tuy nhiên nếu bạn muốn xay đồ khô như củ ,quả thì nên dùng máy xay đa năng.

Những máy xay đơn năng được nhiều các bà mẹ lựa chọn để chế biến cho bé đó là

Máy xay cầm tay Braun MQ500

Máy xay cầm tay Bosch MSM64110

Máy xay cầm tay Braun MQ5000

Nếu bạn đang tìm mua máy xay ăn dặm cho bé chúng tôi khuyên bạn nên mua 1 trong 3 loại trên vì những lý do sau đây

  • Đều được nhập khẩu và sản xuất tại Châu âu, đều là thương hiệu nổi tiếng của Đức.
  • Bảo hành 02 năm, đổi mới trong 07 ngày, chỉ có tại Siêu thị vân anh, nơi khác 1-3 ngày. Hoặc trả hàng hoàn tiền nếu hàng chưa từng được sử dụng và vẫn trong đóng gói)
  • Máy chạy cực bền.
  • Chạy rất êm khi sử dụng (các máy khác thường kêu rất to)
  • Xay nhuyễn thức ăn cho bé rất tốt, đây là điều quan trọng nhất khi bạn lựa chọn.
  • Công suất cao với 600W, riếng BRAUN MQ5000 công suất 750W cho phép máy xay tốt hơn, nhuyễn hơn, mịn hơn, và khỏe hơn nên độ bền của máy được cải thiện rõ ràng.
  • Máy được thiết kế cầm rất vừa tay, và dễ dàng điều chỉnh tốc độ xay
  • Do công suất cao nên máy không phải làm việc quá tải, do đó máy chạy không hề nóng như những máy khác.

Trong 3 Model trên có Model MQ5000 là dòng mới nhất của 2017, sản phẩm có công suất 750W cao hơn 2 model còn lại chỉ có 600W, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn MQ5000 để cho chất lượng xay tốt hơn.

Khá nhiều người đi mua máy xay mà không để ý tới nhu cầu sử dụng của mình mà mua những dõng khác đa năng gồm cả cối xay thịt, cối xay đồ khô, cối xay đá rồi không sử dụng tới gây lãng phí vì đa phần đều nghĩ rằng đắt tiền hơn, nhiều phụ kiện hơn thì sẽ tốt hơn…đây là suy nghĩ sai lầm vì chúng chỉ đắt hơn do nhiều phụ kiện hơn mà thôi, chứ độ bền là như nhau, và được thiết kế giống hệt nhau. Vì thế bạn hãy chú ý kỹ khi mua máy xay cầm tay, hãy chú ý tới mục đích sử dụng của mình.

 

Tuy nhiên nếu bạn muốn mua máy xay cầm tay để xay thêm đồ khô, rau, củ, quả.. thì bạn nên chọn những dòng sau

Máy xay cầm tay Braun MQ535 – 600W

Máy xay cầm tay Braun MQ5035 ( bản nâng cấp MQ535, chỉ mạnh hơn về công suất 750W)

Máy xay cầm tay Braun MQ735 (khá giống MQ5035 nhưng cả tiến về chế độ xay – 750W)

Máy xay cầm tay Bosch MSM66150 – 450W

Nếu bạn muốn xay thêm cả đá và hạt khô thì nên chọn dòng sau

Máy xay cầm tay Braun MQ545

Máy xay cầm tay Braun MQ5045 (bản nâng cấp MQ545, chỉ mạnh hơn về công suất 750W)

Máy xay cầm tay Braun MQ745 (khá giống MQ5045 nhưng cả tiến về chế độ xay – 750W)

Chúc bạn có được sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình, nếu bạn cần bất kỳ sự tư vấn nào về máy xay, hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline 0247.300.7779 chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp giúp bạn.