Triệt lông bằng phương pháp sử dụng Máy triệt lông Beurer với công nghệ IPL cho hiệu quả cao nhất và an toàn nhất hiện nay, Công nghệ IPL không chỉ sử dụng trong triệt lông mà còn sử dụng phổ biến trong làm đẹp, thẩm mỹ, phương pháp này mang lại hiệu quả rõ rệt sau 5-6 lần triệt và có thể triệt lông hoàn toàn sau 10 lần triệt.

Một trong những loại máy triệt lông tốt nhất hiện nay phải kể tới dòng Máy triệt lông Beurer của Đức, với giá thành rẻ, hiệu quả, có thể sử dụng ở mọi lúc mọi nơi, vì thế mà những chiếc máy triệt lông mini này luôn là sự lựa chọn của những bạn trẻ ngày nay.

Review Máy triệt lông Beurer của Đức, Nên chọn IPL5500 hay IPL10000?

Review Máy triệt lông Beurer của Đức, Nên chọn IPL5500 hay IPL10000?

Tìm hiểu về Máy triệt lông Beurer của Đức

Máy triệt lông beurer loại nào tốt? hay máy triệt lông beurer có hiệu quả không? có triệt lông vĩnh viễn không? là những câu hỏi mà chúng tôi thường gặp trong suốt quá trình tư vấn cho khách hàng, để tìm hiểu thêm về những điều này trước hết chúng ta cần tìm hiểu về thương hiệu này đã nhé.

Máy triệt lông Beurer của nước nào?

Beurer là thương hiệu đến từ Đức, với hơn 100 năm về sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe như Máy ngâm chân, Máy triệt lông, Máy massage cầm tay, Máy đo huyết áp…những sản phẩm Beurer được đánh giá cao về chất lượng sử dụng lẫn độ bền và tính thẩm mỹ.

Những sản phẩm Beurer được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức về Việt nam dưới dạng nhà phân phối chính hãng, do thế mà sản phẩm bán ra luôn được bảo hành chính hãng từ 24-36 tháng tùy từng sản phẩm.

Máy triệt lông Beurer hoạt động như thế nào?

Máy triệt lông cá nhân Beurer sử dụng công nghệ IPL, IPL được viết tắt của từ Intense Pulsed Light có nghĩa là xung ánh sáng là một công nghệ được sử dụng bởi các chuyên gia thẩm mỹ và y tế để thực hiện các phương pháp điều trị da khác nhau cho mục đích thẩm mỹ và trị liệu, bao gồm triệt lông, trẻ hóa da cũng như làm giảm các bệnh da liễu như mụn trứng cá.

Công nghệ IPL được sử dụng rất phổ biến hiện nay và được đánh giá cao, thực tế đã cho kết quả rất tốt, máy triệt lông sẽ hoạt động theo cơ chế các tế bào sắc tố đen trong nang lông cũng hấp thu ánh sáng như trên và nóng lên, nang lông bị phá hủy, làm sợi lông bị chết đi, và không cho nang lông phát triển, từ đó đạt hiệu quả triệt lông hoàn hảo.

Máy triệt lông Beurer hoạt động như thế nào?

Máy triệt lông Beurer hoạt động như thế nào?

Máy triệt lông cá nhân Beurer có những loại nào?

Beurer hiện nay đang có 2 model với 1 dòng giá rẻ hơn gọi là Beurer IPL5500 và 1 dòng cao cấp Beurer IPL10000, cả 2 đều cho chất lượng xử lý tuyệt vời, an toàn và hiệu quả, với Model Beurer IPL5500 với xung ánh sáng 200,000 xung, với model cao ấp hơn Beurer IPL10000 cho xung ánh sáng cao hơn lên tới 250,000 xung, model này giúp ngắn thời gian triệt và mang lại hiệu quả cao hơn, tuy nhiên giá sản phẩm khá đắt.

Trong 2 dòng máy trên thì Máy triệt lông Beurer IPL Pure Skin Pro 5500 Nhập khẩu Đức được bán phổ biến nhất, nhiều người sử dụng, đạt hiêu quả cao và có mức giá phù hợp với người tiêu dùng hơn.

Máy triệt lông Beurer có hiệu quả không?

Máy triệt lông cá nhân Beurer được sản xuất từ cách đây 15 năm và bán ở thị trường Việt nam 10 năm, cho tối nay sản phẩm luôn được nhiều người tiêu dùng quan tâm và có thể nói sản phẩm tốt nhất trong cùng phân khúc, cho khả năng triệt hiệu quả, tốt nhất, chất lượng sản phẩm đã được khẳng định trong 10 năm qua.

Vì vậy mà người tiêu dùng hoàn toàn tin tưởng về chất lượng của sản phẩm nhé, chỉ cần chúng ta triệt đủ chu kỳ của nang lông chắc chắn sẽ mang lại hiêu quả tốt nhất.

 

Review Máy triệt lông Beurer IPL5500 Pure Skin Pro và Beurer IPL10000

Máy triệt lông Beurer IPL10000 với xung ánh sáng 250,000

Beurer IPL10000 là dòng sản phẩm tuyệt vời nhất hiện nay trong dòng máy triệt lông cá nhân, sở hữu số xung ánh sáng lên tới 250,000 xung mang lại hiệu quả cao hơn, giúp bạn triệt lông tốt hơn và nhanh hơn ở cả những vùng khó triệt nhất.

Máy triệt lông cá nhân Beurer IPL10000 được nhập khẩu và sản xuất tại Đức, máy đạt các tiêu chuẩn an toàn cao của Beurer và tiêu chuẩn của EU, do đó mà chúng ta hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm tuyệt vời này.

Máy triệt lông Beurer IPL10000

Máy triệt lông Beurer IPL10000

Máy triệt lông mini Beurer IPL10000 có khả năng triệt ở các cùng trên cơ thể như body, tay, chân, bikini và vùng mặt, tuy nhiên khi triệt hãy tránh nhưng vùng nhạy cảm như môi, mắt, vết thương, mụn…

Beurer IPL10000 có 6 mức công suất triệt, phù hợp với nhiều mài da khác nhau và mang lại trải nghiệm tốt nhất. độ bền của sản phẩm có thể lên tới 10 năm sử dụng, có thể sử dụng để triệt song song cho 1-3 người cùng lúc.

Máy triệt lông cá nhân Beurer IPL10000 Nhập khẩu Đức

Máy triệt lông cá nhân Beurer IPL10000 Nhập khẩu Đức

Máy triệt lông cá nhân Beurer IPL10000 Nhập khẩu Đức Máy triệt lông cá nhân Beurer IPL10000 Nhập khẩu Đức Nhà sản xuất: Beurer Nơi sản xuất: ...

10.880.000 ₫13.900.000 ₫

Máy triệt lông Beurer IPL5500 Với xung ánh sáng 200,000

Beurer IPL5500 mới chính là sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu này, sản phẩm có 3 mức công suất triệt, đi kèm với 200,000 xung, nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức là những ưu điểm nổi bật khiến Beurer IPL5500 vượt qua mọi sản phẩm khác trong cùng phân khúc.

Máy triệt lông Beurer IPL5500

Máy triệt lông Beurer IPL5500

Máy triệt lông Beurer IPL5500 sử dụng cắm điện trực tiếp, công nghệ triệt IPL mang lại hiệu quả rõ rệt sau 6 lần triệt và triệt hoàn toàn từ 10-12 lần triệt, máy có thể sử dụng trên mọi vùng của cơ thể như body, cánh tay, chân, bikini và cả vùng mặt trừ phần nhạy cảm như vết thương, mụn, môi, mắt…

Beurer IPL5500 có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang đi bất cứ đâu như công sở, công tác…để tiếp tục quá trình triệt mà không bị bỏ dở, máy có thể bỏ vừa trong túi xách nhỏ vừa kín đáo và thuận tiện giống như dòng máy triệt lông Rio đang Hot trên thị trường vậy

Máy triệt lông Beurer IPL Pure Skin Pro 5500 Nhập khẩu Đức

Máy triệt lông Beurer IPL Pure Skin Pro 5500 Nhập khẩu Đức

Hiệu quả triệt 100% Thành công, Xung 200,000, Nhập khẩu Đức   Đôi nét về thương hiệu Máy triệt lông Beurer của Đức Beurer là thương hiệu nổi ...

4.290.000 ₫5.600.000 ₫

Nên mua máy triệt lông Beurer nào?

Khá nhiều người phân vân nên lựa chọn máy triệt lông beurer loại nào thì tốt, tuy nhiên xét về mọi khía cạnh nếu bạn có điều kiện có thể lựa chọn Beurer IPL10000 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời, còn nếu không hãy lựa chọn Beurer IPL5500 cũng cho khả năng triệt bằng 80% Beurer IPL10000

Nếu bạn không đủ khả năng chi trả cho Beurer IPL10000 thì cũng không cần lo lắng nhiều, bởi hầu hết mọi người đều lựa chọn Beurer IPL5500, sản phẩm cho chất lượng tuyệt vời, triệt hiệu quả và phù hợp với kinh tế hơn.

Cách phân biệt máy triệt lông beurer chính hãng và xách tay

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện dòng máy triệt lông Beurer dạng xách tay, vì vậy người tiêu dùng cần lưu ý, không nên chọn sản phẩm này và vì chúng ta sẽ mất khá nhiều quyền lợi như chế độ bảo hành ,chất lượng không đảm bảo…sau đây là môt số cách nhận biết hàng xách tay và hàng chính hãng

  • Hàng chính hãng có tem chống hàng giả của Beurer mà hàng xách tay không có
  • Trên máy có dán mã kích hoạt bảo hành điện tử mà hàng xách tay không có
  • Trêm vỏ hộp có ghi rõ đầy đủ thông tin của nhà nhập khẩu mà hàng xách tay không có

Hướng dẫn sử dụng máy triệt lông Beurer của Đức

Bước 1: test vùng cần triệt, hãy xác định vùng triệt sau đó đặt công suất ở mức cao nhất, nếu mức nào đem lại cảm giác thoải mái nhất thì sử dụng mức đó.

Bước 2: tiến hành triệt trên các vùng da khác ở mức độ tương tự, sau 3 lần triệt bạn sẽ không cần phải bấm nhả ra nữa mà chỉ cần giữ nút triệt và đặt ở các vị trí khác nhau máy sẽ tự triệt, phù hợp cho các vùng triệt rộng.

Bước 3: Có thể bội 1 số loại gel để làm mát vùng triệt, giảm đau rát khi cần nhưng lưu ý chỉ được bôi sau khi triệt, nếu bôi trước, gel dính vào cảm biến có thể bị hư máy.

Những lưu ý khi sử dụng máy triệt lông cá nhân Beurer

Kích hoạt bảo hành điện tử, đây là yêu cầu bắt buộc để được bảo hành

Đọc kĩ hướng dãn sử dụng sản phẩm và những lưu ý có ghi sẵn trong hướng dẫn sư dụng.

Không bội gel trước khi triệt, chỉ bôi sau khi đã triệt xong để làm giảm vùng bị đau và rát.

Không triệt lông ở những vùng bị thương, mụn…

Vùng cần triệt và cảm biến của máy phải kín, nếu hở máy sẽ không hoạt động ( tình trạng phổ biến ở người mới mua)

Video hướng dẫn sử dụng Máy triệt lông Beurer của Đức

Mua máy triệt lông Beurer ở đâu chính hãng

Siêu thị vân anh là nhà cung cấp chính hãng các sản phẩm của thương hiệu Beurer, mua hàng tại đây người tiêu dùng luôn được đảm bảo về chất lượng sản phẩm tốt nhất, chính hãng và mới 100%. Chúng tôi luôn miễn phí giao hàng và bảo hành tại Hà nội, hỗ trợ 50% phí ship ở các tình thành khác.

Để được tư vấn về máy triệt lông Beurer, khách hàng vui lòng gọi tới Hotline 0247.300.7779 hoặc địa chỉ xem hàng Số 69 ngõ 132 khương trung, thanh xuân, hà nội.