Máy ép chậm đang được rất nhiều người mua và sử dụng trong thời gian gần đây, tuy rằng giá của loại máy ép chậm này thường cao hơn nhiều so với máy é ply tâm, nhưng tại sao số lượng máy ép chậm bán ra lại vượt ngưỡng của máy ép thông thường? máy ép chậm có điều gì hấp dẫn người dùng đến thế?

Vì sao nên mua Máy ép trái cây tốc độ chậm

Chất lượng nước ép nguyên chất

Một điều không thể phủ nhận ở máy ép chậm mang lại đó là chất lượng nước ép, giữ được độ tươi ngon, nguyên chất, và không bị hao hụt chất dinh dưỡng như khi ép bằng máy ép thông thường.và không bị tách nước, chất lượng nước ép là yếu tố quyết định đến chất lượng của máy ép.

Trong khi đó ở máy ép thông thường sản phẩm nước ép bị tách nước, có bọt, oxy hóa, mất phần lớn lượng Vitamin và khoáng chất.

 

Ép được nhiều loại hoa quả hơn

Máy ép trái cây thông thường chỉ ép được những loại hoa quả cứng. Còn máy ép chậm thì có thể ép tốt hầu hết mọi loại hoa quả từ cứng tới mềm như: chuối, kiwi, nho, dâu, lựu, dưa hấu, táo, cà rốt, ổi... thậm chí có thể ép được các loại rau mềm và hạt như rau má, đậu nành (đã ngâm mềm)...

Ép được trái cây đông lạnh để làm kem tuyết

Một ưu điểm của máy ép chậm nữa so với máy ép thông thường là có thể ép được trái cây đông lạnh để cho ra đời món kem tuyết thơm ngon, bỗ dưỡng. mà không có bắt cứ dòng máy ép nào có thể ép được, tuy nhiên để ép tốt loại hoa quả đông lạnh này thì 2 dòng máy ép chậm kuvingmáy ép tốc độ chậm hurom là chạy tốt nhất

It tiếng ồn hơn so với máy ép thông thường

Nếu bạn đã từng dùng máy ép trái cây thông thường rồi thì bạn sẽ có được cảm nhận rõ hơn, máy ép thông thường có tiếng ồn khá lớn vì chúng dùng lực ép li tâm, quay với vận tốc cực lớn để ép nước. còn với máy ép chậm quay với tốc độ cực chậm 60 vòng / phút và dùng trục vít để ép nước nên máy chạy cực êm mà không có tiếng ồn kèm theo.

Dễ dàng vệ sinh

Chỉ vài thao tác là bạn đã tháo tung được máy ép chậm ra thành từng bộ phận (các bộ phận gắn với nhau bằng gen xoáy) Và tiến hành vệ sinh chúng một cách dễ dạng trong khi đó với máy ép thông thường lại khó khăn hơn khi vệ sinh vì hệ thống lưỡi dao và lọc bã.

Tổng kết: ngoại trừ việc giá thành cao hơn so với máy ép thông thường, tất cả những điều còn lại đều vượt trội so với máy ép thông thường, tuy nhiên mặc dù giá có đắt hơn nhung những gì chúng mang lại đều tương ứng với giá của chúng, hãy chọn máy ép trái cây tốc độ chậm nếu bạn có đủ điều kiện.