Máy đánh trứng là sản phẩm quen thuộc trong mỗi gia đình, hay các cửa hàng làm bánh hay các quán café, những người đã sử dụng rồi sẽ luôn biết cách chọn cho mình những loại máy đánh trứng tốt nhất và phù hợp nhất với mục đích sử dụng của mình, tuy nhiên không phải ai cũng biết được những điều này nhất là với người chưa bao giờ sử dụng.

7 điều cần biết khi mua máy đánh trứng và máy trộn bột

Một vài điều sau đây của Siêu thị vân anh mà bất kỳ ai khi mua Máy đánh trứng đều phải chú ý để chọn cho mình máy đánh trứng tốt nhất.

-  Máy đánh trứng hiện có 2 loại, loại cầm tay hoặc loại để bàn, loại để bàn bao giờ giá cũng khá cao, loại tốt nhất 3-3,5tr VNĐ, trong khi loại cầm tay tốt nhất cũng chỉ 1,3tr VNĐ. Xem thêm ưu điểm và nhược điểm của máy đánh trứng để bàn so với máy đánh trứng cầm tay.

- Hãy chú ý tối mục đích sử dụng của bạn, nếu sử dụng thường xuyên và liên tục với nhiều công thức làm bánh thì nên chọn loại để bàn với công suất tối thiểu 450W vì công suất cao sẽ đảm bao chất lượng tốt cho máy hơn, nếu sử dụng ít hoặc làm một số loại bánh đơn giản bạn nên chọn những loại máy có công suất vừa đủ khoảng 300W hoặc loại máy cầm tay để tiết kiệm chi phí.

- Công suất: là yếu tố quyết định của máy về khả năng sử dụng, độ bền…một máy đánh trứng có công suất cao có thể đánh được tất cả các nguyên liệu như đánh bông kem, đánh bông trứng, hay trộn bột mịn và nhuyễn, hiện nay công suất cao nhất 550W, và thấp nhất 180W.

- Có nhiều chế độ đánh trứng từ chậm tới nhanh sẽ phù hợp với nhiều công thức làm bánh và đánh kem, đánh trứng cũng ngon hơn, nên chọn loại có 5 chế độ và 1 nút Turbo là hợp lý nhất.

 

- Nhiều máy đánh trứng khi sử dụng phát ra tiếng kêu rất to và ồn ào, điều này sẽ ảnh hưởng tới người khác nhất là có trẻ nhỏ sẽ làm mất giấc ngủ của bé, vì vậy hãy lưu ý khi chọn máy chạy êm và ít rung lắc.

- Xuất xứ của sản phẩm: điều này liên quan tới độ bền và chất liệu của sản phẩm, những sản phẩm đến từ Đức như Bosch, zelmer…luô có chất lượng tốt hơn, bền hơn những sản phẩm có xuất xứ từ Trung quốc

- Chế độ bảo hành, hiện nay có khá nhiều sản phẩm được nhập trực tiếp và sản xuất tại Châu âu đề bảo hành 2 năm, bạn nên  cân nhắc về thời gian bảo hành 2 năm so với những loại  chỉ 1 năm.

Có lẽ đến đây bạn đã có một chút kiến thức để lựa chọn cho mình một chiếc máy đánh trứng phù hợp rồi phải không, chúc bạn có được sự lựa chọn tốt nhất nhé, nếu còn bất kỳ điều gì cần chúng tôi tư vấn về Máy trộn bột, xin vui lòng gọi ngay tới Hotline 0247.300.7779 để được tư vấn thêm, chúc bạn một ngày vui vẻ và thành công.