Nồi chưng yến là sản phẩm chuyên dụng để chưng yến, nồi sử dụng công nghệ nấu chậm ở nhiệt độ thấp, đây là công nghệ hiện đại, đem lại hiệu quả cao, giúp yến sào không bị phân hủy trong môi trường nhiệt độ, ngoài công dụng chủ yếu là chưng yến thì nồi còn có khá nhiều tác dụng sau có thể bạn chưa biết.

Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, hãy cùng Siêu thị vân anh tìm hiểu về những công dụng khác của nồi chưng yến nhé, một chiếc nồi giá khá rẻ nhưng lại có thể sử dụng chế biến được nhiều món.

Những tác dụng tuyệt vời từ nồi chưng yến có thể bạn chưa biết

Những tác dụng tuyệt vời từ nồi chưng yến

Nấu cháo

Nồi chưng yến chính là một nồi nấu cháo chuyện dụng tốt nhất hiện nay, nếu ngày xưa người ta thường hay sử dụng nồi áp suất để nấu cháo thì với ngày nay, rất hiếm khi sử dụng dòng nồi này mà người ta thường hay sử dụng dòng nồi có công nghệ nấu chậm mà nồi chưng yến đang sử dụng công nghệ này.

Nấu cháo bằng nồi chưng yến sẽ cho độ nhừ cao hơn rất nhiều so với bất cứ dòng sản phẩm nào khác, nồi được nấu trong thời gian dài ở nhiệt độ thấp, điều này giúp cháo nhừ hơn, ăn ngon hơn, đặc biệt nếu nhà nào đang có em bé thì đây chính là nồi nấu cháo chuyên dụng cho bé.

 

Ninh và hầm xương

Đay cũng chính là nồi ninh hầm xương chính hiệu, xương sẽ được nình nhừ ở nhiệt độ tháp trong thời gian dài thường 3-4h hoặc có thể lâu hơn một chút, làm như vậy, bạn có thể lấy được nhiều chất dinh dưỡng từ xương và cho nước ngon hơn, đậm đà hơn.

Ninh hầm bằng dòng sản phẩm này không chỉ tiếp kiệm điện mà còn đem lại hiệu quả cao, một sản phẩm mà chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng.

Chưng yến

Chắc chắn công dụng tuyệt vời nhất là chưng yến rồi, việc chưng yến đơn giản nhưng đòi hỏi phải nấu ở nhiệt độ thấp và nấu cách thủy, với sự ra đời của nồi chưng yến, việc chưng yến đã trở nên dễ dàng hơn, cho hiệu quả cao hơn, các chất dinh dưỡng trong yến sào được giữ lại 100%.

Cách sử dụng nồi chưng yến

Có rất nhiều khách hàng không đọc hướng dẫn sử dụng và kết quả là cắm điện nhưng nồi không hoạt động, nguyên nhân của điều này đó là không đổ nước vào nồi to, để nồi hoạt động đúng cách, người tiêu dùng cần làm theo các bước sau nhé

B1: Cho nước vào nồi to, lưu ý nước không quá vạch MAX ghi trên thân nồi nhé.

B2: Cho yến hay các món cần nấu vào nòng nồi bằng sứ bên trong, và cho nước ngập nguyên liệu nhé.

B3: Đặt nồi bé vào bên trong nồi to đã đổ nước, sau đó đậy vụng lại

B4: Cắm điện vào và chọn chế độ nấu phù hợp

Cách sử dụng nồi chưng yến

Nên mua nồi chưng yến loại nào tốt nhất

Có rất nhiều nồi chưng yến từ giá rẻ tới cao cấp và cho chất lượng rất tốt, để tìm hiểu thêm về sản phẩm này, người tiêu dùng nên tham khảo trong bài viết: Top 4 Nồi chưng yến loại nào tốt nhất nhé.

Hoặc để được tư vấn trực tiếp từ chúng tôi, người tiêu dùng có thể gọi tới Hotline 0247.300.7779 nhé, và xem thêm những bài viết liên quan tới yến sào như Cách phân biệt yến sào thật và yến sào giả bạn nên biết / Hướng dẫn sơ chế yến sào đúng cách và sạch nhất