Nồi chiên không dầu Philips được đánh giá là dòng nồi chiên chất lượng tốt nhất hiện nay và cũng có giá cao nhất, thiết kế đẹp, chiên vàng đều 2 mặt, công nghệ độc quyền đang có rất nhiều ở dòng Philips HD9650 và trong bài viết này chúng ta sẽ review nồi chiên không dầu Philips HD9650 chi tiết nhé.

Nếu như bạn đang hướng tới chất lượng chiên tốt nhất, ngon nhất thì hãy lựa chọn nồi chiên Philips HD9650 nhé, hiện nay khá nhiều thương hiệu có thiết kế đa năng nhưng Philips vẫn đi theo chức năng chuyên dụng và vẫn luôn được người tiêu dùng ủng hộ và đánh giá cao.

Review Nồi chiên không dầu Philips HD9650, Chiên cả con gà?

Review Nồi chiên không dầu Philips HD9650, Chiên cả con gà?

Review Nồi chiên không dầu Philips HD9650

Để giúp người tiêu dùng đưa ra quyết định có nên mua nồi chiên không dầu Philips HD9650 hay không thì ở đây chúng tôi sẽ review nồi chiên không dầu Philips HD9650 ở một số tiêu chí quan trọng nhất để chúng ta có thể nắm được khái quát nhất rồi đưa ra quyết định nhé.

Danh sách Nồi chiên không dầu bán chạy năm nay

Nồi chiên không dầu Philips HD9650 sản xuất ở đâu và của nước nào?

Philips là một thương hiệu của Hà lan chứ không phải như một số người vẫn nói là của Trung quốc, tuy nhiên Trung quốc là nơi mà gia công chủ yếu các sản phẩm của Philips và Nồi chiên Philips HD9650 là một trong những sản phẩm được sản xuất tại thị trường Trung quốc.

Tuy nhiên không phải vì thế mà chất lượng của Philips lai bị đánh giá kém, mà ngược lại Philips HD9650 là chiếc nồi chiên không dầu tốt nhất hiện nay cả về chất lượng lẫn khả năng chiên nướng và cũng được đánh giá cao như những sản phẩm nổi tiếng khác của Philips như Bàn là hơi nước, máy ép trái cây, máy vắt cam.

Nồi chiên không dầu Philips HD9650 Dung tích 7,3L

Nồi chiên không dầu Philips HD9650 Dung tích 7,3L

Nồi chiên không dầu Philips HD9650 chiên có ngon không

Công nghệ chiên mới Twin TurboStar độc quyền của Phlips, hơi nóng đi theo hình xoắn ốc len lỏi khắp nơi giúp thực phẩm chín dều hơn, mặt đáy thiết kế hình xoắn dạng cánh giúp không khí nóng đi xuống  và bị hất lên trên dạng xoắn vì thế nếu bạn đã thử chiên bằng loại nồi chiên khác, chắc chắn sẽ cảm thấy có sự khác biệt rõ ràng.

Không phải đơn thuần mà nồi chiên không dầu Philips lại có giá cao như thế, tất cả những ai sử dụng nồi chiên này đều hài lòng về chất lượng chiên, nên nếu bạn thiên về chất lượng thì có lẽ Philips HD9650 se là sự lựa chọn tuyệt vời.

Dung tích lớn có thể chiên cả con gà

Dung tích lớn có thể chiên cả con gà

Ưu điểm của Nồi chiên không dầu Philips HD9650

Sản xuất theo chuẩn công nghệ của Philips, đạt các tiêu chuẩn an toàn về điện, về an toàn sức khỏe của châu âu. Giúp người tiêu dùng an tâm sử dụng.

Công nghệ chiên Twin Turbostar độc quyền từ Philips, cho chất lượng chiên tuyệt vời nhất.

Khả năng chiên vàng đều 2 mặt mà không cần lật chỉ có ở nồi chiên Philips HD9650

 

Nồi sử dụng phím bấm cảm ứng siêu nhạy, có núm xoay Quickcontrol dễ dàng điều chỉnh thời gian và nhiệt độ chiên

Philips HD9650 thiết lập sẵn 5 công thức chiên cho những món ăn phổ thông mà chúng ta hay dùng.

Nồi có chức năng giữ ấm tới 30 phút, giúp thực phẩm luôn được nóng giòn tới khi sử dụng.

Dung tích nồi 7,3L, dung tích giỏ chiên 3,5L, với dung tích này bạn có thể chiên cả con gà lên tới 2Kg.

Sản phẩm đi kèm 1 đến chiên, nếu chiên thực phẩm nhiều, hoặc to, bạn có thể nhấc hẳn giỏ chiên ra và sẽ chiên được nhiều hơn bạn nghĩ đấy.

Giảm tới 80% lượng dầu mỡ trong bữa ăn hàng ngày, giúp cơ thể bạn khỏe mạnh hơn.

Khả năng chiên khoai của Philips HD9650 là tuyệt vời

Khả năng chiên khoai của Philips HD9650 là tuyệt vời

Hướng dẫn sử dụng nồi chiên không dầu Philips HD9650

Nếu như bạn không biết mỗi loại món ăn cần bao nhiêu thời gian, bao nhiêu nhiệt độ thì hãy tham khảo trong menu của máy nhé, mỗi loại máy có cài đặt sẵn và bạn chỉ cần chọn món tương ứng và sử dụng.

Nếu như chiên nhiều hơn bạn cũng có thể tùy chỉnh thời gian tăng lên hoặc tăng nhiệt độ tùy thuộc vào kinh nghiệm sau này nhé.

Trong quá trình chiên, nồi vẫn đang chạy, bạn cũng có thể ké ra để xem bên trong đã đạt chưa, nếu chưa chúng ta tiếp tục chiên.

Nếu nhiên mà bạn đặt chồng lên nhau quá nhiều như kiểu chiên khoai hay lạc thì hãy thi thoảng đảo đều chúng lên nhé, tuy nhiên những món 1 lớp thì không cần lật, thực phẩm sẽ chín đều 2 mặt.

Nồi chiên có thanh day kéo ra tiện dụng, đỡ bị rơi vỡ giỏ chiên

Nồi chiên có thanh day kéo ra tiện dụng, đỡ bị rơi vỡ giỏ chiên

Giỏ chiên có thể tháo rời

Giỏ chiên có thể tháo rời

Cách phân biệt Nồi chiên không dầu Philips HD9650 chính hãng và xách tay

Hiện nay trên thị trường có 2 loại nồi chiên không dầu Philips HD9650 đó là mã Philips HD9650/90 và Philips HD9650/91 , lợi ích mà khi bạn mua hàng chính hãng đó là được bảo hành 24 tháng, rõ ràng về xuất xứ, chất lượng được đảm bảo

Nhưng nếu bạn mua phải hàng xách tay bạn sẽ bị mất rất nhiêu quyền lợi như hàng nhanh bị lỗi, không bảo hành chính hãng được, chất lượng không rõ ràng, để phân biệt 2 sản phẩm này chúng ta có những cách sau để phân biệt nhé

  • Mã ghi dưới đáy nồi HD9650/90 là xách tay, HD9650/91 là chính hãng
  • Dưới đáy nồi có tem của nhà cung cấp đại diện Philips đó là Khang việt hoặc Linco
  • Phiếu bảo hành đi kèm có mã QR CODE
  • Trên thùng hàng có tem phụ

Nếu bạn không thấy đủ 4 tiêu chí trên thì đó chắc chắn là hàng xách tay và chúng ta không nên sử dụng nhé, bởi sản phẩm chứ khá nhiều rủi ro và quyền lợi của người tiêu dùng không dược đảm bảo.

Video Review nồi chiên không dầu Philips HD9650 dung tích 7,3L

Nồi chiên không dầu Philips HD9650 mua ở đâu

Nồi chiên không dầu Philips 7.3 lít HD9650 mà bạn hoàn toàn có thể mua tại Siêu thị vân anh, đại lý chính thức của Philips, mua hàng ở đây người tiêu dùng luôn được đảm bảo về nguồn gốc, xuất xứ và đầy đủ VAT, luôn được miễn phí vận chuyển và bảo hanh tại nhà ở khu vực Hà nội.

Nếu bạn cần thêm sự tư vấn về nồi chiên không dầu từ chúng tôi, hãy gọi ngay tới Hotline 0247.300.7779 hoặc địa chỉ xem hàng tại Số 69 ngõ 132 khương trung thanh xuân, hà nội

Nồi chiên không dầu Philips HD9650/91 Dung tích 7,3L

Nồi chiên không dầu Philips HD9650/91 Dung tích 7,3L

Nồi chiên không dầu Philips HD9650/91 Dung tích lớn nhất Philips Nồi chiên không dầu Philips HD9650 luôn được người tiêu dùng đánh giá là dòng sản ...

5.190.000 ₫9.000.000 ₫