Nếu bạn đang cần tìm máy xay cầm tay braun với nhiều tính năng hữu ích thì Braun MQ5235 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời, máy có thể xay được hầu hết những nhu cầu hàng ngày trong nhà bếp, sản phẩm được nhiều người lựa chọn và tin dùng, trong bài viết này chúng tôi sẽ review máy xay cầm tay braun MQ5235 chi tiết nhé.

Máy xay Braun MQ5235 thuộc dòng máy xay cầm tay đa năng, là sản phẩm bán chạy nhất của hãng cho tới hiện nay, nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, công suất mạnh mẽ và có độ bền cao. Hiện nay Braun MQ5235 được phân phối trên 160 quốc gia.

Review Máy xay cầm tay Braun MQ5235, Máy xay được những gì?

Review Máy xay cầm tay Braun MQ5235, Máy xay được những gì?

Đánh giá Máy xay cầm tay Braun MQ5235, Có thể xay được những gì?

Để người tiêu dùng có cái nhìn tổng quát hơn về sản phẩm này, siêu thị vân anh sẽ Review máy xay cầm tay Braun MQ5235 theo một số tiêu chí mà người tiêu dùng đang quan tâm nhất nhé, giúp chúng ta có thể đánh giá và quyết định mua hay không, đầu tiên sẽ là xuất xứ sản phẩm.

Máy xay cầm tay Braun MQ5235 sản xuất ở đâu?

Hiện tại Braun vẫn duy trì nhà máy sản xuất máy xay cầm tay của hãng tại Romania, tất cả đều in nổi MADE IN ROMANIA trên thân máy. Vì vậy mà người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm để tiêu dùng. Những sản phẩm sản xuất tại Châu âu luôn đạt các tiêu chuẩn cao và cho độ bền tốt nhất, an toàn cho người sử dụng.

Hầu hết những sản phẩm được nhập khẩu từ Châu âu đều có mức giá khá cao, tuy nhiên với máy xay Braun luôn có mức giá hợp lý nhất cho người tiêu dùng sử dụng.

Động cơ của máy xay Braun MQ5235

Động cơ của máy xay Braun MQ5235

Đầu xay inox có khả năng chịu nhiệt tốt

Đầu xay inox có khả năng chịu nhiệt tốt

Máy xay cầm tay Braun MQ5235 có những phụ kiện gì

Máy xay cầm tay Braun MQ5235 là dòng sản phẩm tầm trung nhưng vẫn mang mọi tính năng của một máy xay cao cấp, máy có nhiều phụ kiện đi kèm như sau

  • Động cơ mạnh mẽ 1000W
  • Đầu xay inox giúp bạn xay cả trong thực phẩm nóng, cho độ bền cao
  • Que đánh trứng có thể dùng để đánh trứng, đánh kem.
  • Cốc dong 600ml bằng nhựa có thang chia dung tích
  • Cối xay 500ml với chất liệu nhựa, có lưỡi xay, dùng để xay thịt, xay rau, củ, quả.

Với những phụ kiện đi kèm của máy xay Braun MQ5200, máy có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hàng ngày trong gia đình bạn mà không cần thiết phải mua những dòng sản phẩm cao cấp hơn. Tuy nhiên nếu bạn muốn nâng cấp lên Braun MQ5245 chỉ cần mua thêm cối xay 1250ml sẽ xay được thêm nhiều thứ như đồ cứng, xay đá, xay cua…

Cối xay 500ml xay thịt, xay rau, củ, quả

Cối xay 500ml xay thịt, xay rau, củ, quả

Ưu điểm của Máy xay cầm tay Braun MQ5235

Máy xay cầm tay Braun MQ5235 được nhập khẩu và sản xuất từ Châu âu, do vậy sản phẩm đạt mọi tiêu chuẩn của EU, giúp người tiêu dùng an tâm sử dụng hơn.

Máy có thể xa đa năng từ đồ ướt tới đồ khô như xay thịt, xay củ, quả, rau…mọi thứ trở nên thật đơn giản và nhanh chóng.

 

Đầu xay bằng inox có thể xay trực tiếp thực phẩm ở trong nồi mà không cần cho ra ngoài.

Lưỡi xay thiết kế chống văng, giúp thực phẩm không bị văng ra ngoài.

Lưỡi xay làm bằng thép không gỉ, có độ sắc cao, cùng công suất lớn khiến thực phẩm xay trở nên mịn hơn và nhuyễn hơn.

Cối xay to 500ml giúp bạn xay đồ khô và xay được nhiều hơn.

Vệ sinh nhanh chóng là ưu điểm tuyệt vời của máy xay cầm tay Braun MQ5235, bạn chỉ cần để đầu xay dưới vòi nước cũng đủ làm sạch sẽ mà không cần rửa thêm.

Que đánh trứng của Braun MQ5235

Que đánh trứng của Braun MQ5235

Hướng dẫn sử dụng Máy xay cầm tay Braun MQ5235

Bạn có thể giữ nút và xay trong nhiều lần tuy nhiên mỗi lần giữ nút và xay không quá 20 giây, như vậy máy sẽ bền, và không bị cháy máy.

Nút Tubro sẽ chạy tốc độ từ thấp tới cao, nếu bạn muốn cố định một mức, hãy điều chỉnh tốc độ xay của máy nhé, máy có 21 tốc độ xay.

Khi sử dụng khách hàng nên kích hoạt bảo hành điện tử và giữ phiếu mua hàng để được bảo hành chính hãng 24 tháng nhé.

Máy xay cầm tay Braun MQ5235 có 21 tốc độ xay

Máy xay cầm tay Braun MQ5235 có 21 tốc độ xay

Cách nhận biết Máy xay Braun MQ5235 hàng chính hãng và hàng xách tay

Trên thị trường hiện nay đang bán tràn nghập các dòng máy xay cầm tay Braun dưới dạng xách tay hay còn gọi là nhập khẩu, nhưng không phải là hàng chính hãng Braun phân phối tại Việt nam, người tiêu dùng mua hàng này sẽ không được bảo hành tại hãng, và chúng ta có thể phát hiện dựa theo 3 điểm sau

  • Chúng không có tem chống hàng giả, tem này được Braun dán trên thân máy.
  • Không có phiếu bảo hành hoặc kích hoạt bảo hành điện tử
  • Không có thông tin nhà sản xuất dán trên vỏ hộp, đây gọi là tem phụ
  • Gía của sản phẩm bao giờ cũng rẻ hơn một cách bất thường.

Nếu gặp phải những trường hợp này chúng ta không nên mua sử dụng nhé, bởi sản phẩm không đạt các tiêu chuẩn nhập khẩu và chất lượng không rõ nguồn gốc, hãy sử dụng hàng chính hãng để quyền lợi người tiêu dùng được đảm bảo.

Video Review Máy xay cầm tay Braun MQ5235

Máy xay cầm tay Braun MQ5235 Công suất 1000W

Máy xay cầm tay Braun MQ5235 Công suất 1000W

Máy xay cầm tay Braun MQ5235 Công suất 1000W, Mạnh mẽ và đa năng Máy xay cầm tay Braun MQ5235 là dòng sản phẩm mới nhất của Braun 2020, đây là dòng...

1.320.000 ₫2.000.000 ₫

Mua Máy xay cầm tay Braun MQ5235 ở đâu?

Máy xay cầm tay Braun MQ5235 là dòng máy xay tầm trung, nếu bạn muốn xay được nhiều hơn có thể lựa chọn máy xay braun MQ5245 hoặc lựa chọn đơn năng nếu bạn chỉ xay cháo cho bé ăn dặm hãy chọn máy xay Braun MQ5200 nhé.

Siêu thị vân anh là đại lý bán hàng chính hãng của Braun, vì vậy người tiêu dùng hoàn toàn tin tưởng khi mua hàng tại đây, siêu thị vân anh hỗ trợ đổi mới trong 7 ngày và bảo hành chính hãng 2 năm, giao hàng toàn quốc, để liên hệ mua hàng, quý khách có thể gọi Hotline 0247.300.7779 hoặc xem hàng tại Số 69 ngõ 132 khương trung thanh xuân, hà nội