Hầu hết mọi người tìm kiếm nồi chiên không dầu đa năng và dung tích lớn đều tham khảo Nồi chiên không dầu Kalite Q10, có rất nhiều câu hỏi đã gưi về cho chúng tôi và trong bài viết này, chúng tôi sẽ review nồi chiên không dầu kalite Q10 theo những tiêu chí mà khách hàng yêu cầu nhé.

Nồi chiên không dầu Kalite Q10 có dung tích 10L thoải mái cho bạn sáng tạo trong phòng bếp, từ chiên, nướng, quay, làm bánh…là dòng sản phẩm yêu thích của nhiều gia đình muốn chiên nướng nhiều hoặc chiên cả con gà, sản phẩm có mức giá hợp lý cùng chất lượng khá tuyệt vời.

Review Nồi chiên không dầu Kalite Q10, Mua ở đâu?

Review Nồi chiên không dầu Kalite Q10, Mua ở đâu?

Review Nồi chiên không dầu Kalite Q10, Có nên mua không?

Trong bài viết review nồi chiên không dầu Kalite Q10 sẽ đem lại cho bạn nhiều thông tin hơn, chi tiết hơn cả vệ tính năng sử dụng, độ bền, nơi sản xuất…giúp chúng ta có cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm mình lựa chọn để ra quyết định có nên mua nồi chiên không dầu Kalie Q10 hay không nhé.

Danh sách Nồi chiên không dầu bán chạy năm nay

Nồi chiên không dầu Kalite Q10 sản xuất ở đâu?

Kalite là thương hiệu của Úc phát triển mạnh về các dòng sản phẩm tầm trung, phù hợp với đại đa số người dân, với múc chi phí hợp lý, chất lượng khá tốt và nhiều tính năng, tất cả trong 1, vì vậy mà nồi chiên Kalite Q10 đang trở nên Hot nhất hiện nay, Một số sản phẩm được đánh giá cao ở thương hiệu này đó chính là Nồi chiên không dầu, Máy trộn bột, Máy ép trái cây, Máy làm sữa hạt.

Kalite có 2 nhà máy gia công tại Thái lan và China, tuy nhiên dòng nồi chiên Kalite Q10 được sản xuất tại trung quốc, mang lại mức giá rẻ hơn cho người tiêu dùng, không vì thế mà chất lượng giảm sút so vói những nồi được sản xuất tại Thái lan, tất cả đều đạt chuẩn công nghệ tiên tiến nhất của Kalite.

Review Nồi chiên không dầu Kalite Q10

Review Nồi chiên không dầu Kalite Q10

Nồi chiên không dầu Kalite Q10 dung tích bao nhiêu lít? Có chiên cả con gà khồng?

Nồi chiên không dầu Kalite Q10 có dung tích 10L, tuy nhiên về thiết kế lại không quá cồng kềnh và chiếm nhiều diện tích, chỉ to hơn một chiếc nồi bình thường một chút do khai thác triệt để không gian, với dung tích 10L bạn hoàn toàn có thể chiên cả con gà tới 2Kg.

Với dung tích 10L thì chiếc nồi chiên không dầu Kalite Q10 còn hoàn toàn có thể thay thế được một chiếc lò nướng chuyên dụng có cùng dung tích, 10L cũng đủ để cho bạn sử dụng với mục đích gia đình rồi phải không.

 

Ưu điểm của Nồi chiên không dầu Kalite Q10

Thiết kế theo tiêu chuẩn của Kalite Úc, sản phẩm có chất lượng tốt và độ bền cao. Được làm từ chất liệu an toàn với sức khỏe của con người.

Dung tích lớn đủ để sử dụng cho gia đình tới 5 người ăn và làm được nhiều món với khả năng chiên nướng nhiều hơn.

Nồi chiên Kalite Q10 là dòng nồi chiên đa năng, vì vậy mà bạn hoàn toàn có thể làm được nhiều hơn thế, như chiên, nướng, quay, nướng bánh.

Có xiên quay giúp bạn quay gà, quay vịt..cả con, ngon hơn và khác vi hơn, đúng như chiếc lò nướng vậy.

Nồi có thiết lặp sẵn các món ăn chuyện dụng ở nhiệt độ và thời gian phù hợp, tuy nhiên ở mỗi chế độ này bạn cũng hoàn toàn có thể tùy chỉnh theo nhu cầu.

Nồi có đèn bên trong, giúp bạn quan sát tốt hơn thực phẩm và kết hợp với mặt cửa kính trong suốt, bạn sẽ không còn phải kéo ra kéo vào để xem chín hãy chưa nữa nhé.

Công suất 1800W cho phép bạn chiên nướng nhanh hơn.

Nồi chiên không dầu đầu tiên có vỉ chống bắn dầu lên trên

Nồi chiên không dầu Kalite Q10 dung tích 10L

Nồi chiên không dầu Kalite Q10 dung tích 10L

Hướng dẫn sử dụng Nồi chiên không dầu Kalite Q10

Tất cả các phụ kiện của nồi chiên không dầu Kalite Q10 đều có thể rửa được trong máy rửa bát. Điều này sẽ giúp bạn nhàn hơn trong việc vệ sinh sau khi sử dụng.

Nồi có khá nhiều công thức chế biến được cài sẵn, bạn sẽ không cần phải nhớ công thức nữa, chỉ cần chọn một tính năng tương ứng để chiên.

Khi mới mua nồi và sử dụng lần đầu tiên, hãy vệ sinh sạch nồi bằng cách rửa sạch trước nhé.

Không sử dụng cho mục đích nào khác ngoài việc chiên nướng thực phẩm.

Nồi chiên không dầu có thể giảm tới 80% lượng dầu mỡ, tuy nhiên một số thực phẩm bạn vẫn cần cho thêm dầu mỡ để cho món ăn ngon hơn.

Kalite Q10 có cài đặt sẵn các món chiên, màn hình cảm ứng

Kalite Q10 có cài đặt sẵn các món chiên, màn hình cảm ứng

Có nên mua Nồi chiên không dầu Kalite Q10 không?

Kalite không phải là thương hiệu có chất lượng nồi chiên xuất sắc nhất như nồi chiên không dầu Philips nhưng bù lại đó là sự đa năng với mức giá khá rẻ, dung tích lớn cũng là một lợi thế, vì vậy nếu bạn có ngân sách hẹp hơn hoặc đơn giản là thích loại đa năng và có dung tích lớn thì Kalite Q10 sẽ là sự lựa chọn tốt nhất.

Nếu bạn là người hướng tới chất lượng chiên và sử dụng đúng mục đích nhất của nồi chiên không dầu thì hãy lựa chọn ngay Philips HD9650 và xem Review nồi chiên không dầu Philips HD9650 nhé.

Giỏ chiên của Kalite Q10

Giỏ chiên của Kalite Q10

Phụ kiện Giỏ chiên của Kalite Q10

Phụ kiện Giỏ chiên của Kalite Q10

Phụ kiện xiên nướng

Phụ kiện xiên nướng

Vỉ chắn dầu bằng thép

Vỉ chắn dầu bằng thép

Khay nướng và khay hứng dầu

Khay nướng và khay hứng dầu

Dụng cụ lấy xiên nướng, giỏ quay....ra khỏi nồi chiên

Dụng cụ lấy xiên nướng, giỏ quay....ra khỏi nồi chiên

Xiên quay dùng để quay gà, quay thịt

Xiên quay dùng để quay gà, quay thịt

Mua Nồi chiên không dầu Kalite Q10 ở đâu chính hãng

Siêu thị vân anh là nhà cung cấp chính hãng các sản phẩm nồi chiên không dầu Kalite, vì vậy khi mua hàng tại đây, người tiêu dùng sẽ được đảm bảo về chất lượng, hàng chính hãng và chế độ bảo hành tốt nhất, Siêu thị vân anh luôn hỗ trợ giao hàng miễn phí tại Hà nội và 50% tại các tỉnh thành khác.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline 0247.300.7779 để được tư vấn thêm về sản phẩm nhé hoặc xem hàng trực tiếp tại Số 69 Ngõ 132 Khương trung, Thanh xuân, Hà nội.

 

Video Review Nồi chiên không dầu Kalite Q10

Nồi chiên không dầu Kalite Q10 Dung tích 10L

Nồi chiên không dầu Kalite Q10 Dung tích 10L

Nồi chiên không dầu Kalite Q10 Dung tích 10L đa năng và dung tích lớn Nồi chiên không dầu Kalite Q10 được thiết kế với bảng điều khiển được setup s...

1.990.000 ₫3.500.000 ₫