Phương pháp loại bỏ lông hiện nay có rất nhiều cách, một trong những cách phổ biến hiện nay và đem lại hiệu quả và an toàn nhất đó là phương pháp IPL, tức là triệt lông bằng ánh sáng. Một sản phẩm sử dụng công nghệ này được nhiều người lựa chọn chính là Rio IPHH Lux IPL, hôm nay chúng ta sẽ review máy triệt lông rio này một cách chi tiết nhé.

Sử dụng máy triệt lông cá nhân Rio IPHH Lux IPL Loại bỏ vĩnh viễn lông đem lại sự tự tin cho các bạn nữ, là phương pháp tiết kiệm cả về thời gian và chi phí. Máy có thể sử dụng ở bất cứ đâu, có thể ở nhà, có thể là công ty hoặc nơi bạn công tác.

Review Máy triệt lông Rio IPHH LUX IPL, Có nên mua không?

Review Máy triệt lông Rio IPHH LUX IPL, Có nên mua không?

Review Máy triệt lông Rio, có loại bỏ lông vĩnh viễn không?

Máy triệt lông Rio có loại bỏ được lông vĩnh viễn không? Có giống như Spa mà nhiều chị em vẫn thường thấy mọc lại sau khi triệt hết 1 liệu trình không, chúng tôi sẽ chỉ rõ nhưng ưu điểm và nhược điểm của dòng sản phẩm này để chúng ta cân nhắc lựa chọn trước khi quyết định mua nhé.

Máy triệt lông Rio sản xuất ở đâu?

Rio là thương hiệu của Anh quốc, có từ khá lâu, thiên về những sản phẩm  chăm sóc sức khỏe nổi tiếng ở Châu âu như Bồn ngâm chân, máy tăm nướcmáy triệt lông…những sản phẩm mang thương hiệu Rio được dánh giá cao về chất lượng và độ bền của sản phẩm cùng mức giá hợp lý.

Toàn bộ những sản phẩm Rio đang phân phối tại Việt nam đều được nhập khẩu trực tiếp từ Anh về, vì vậy mà những sản phẩm này luôn đạt tiêu chuẩn về an toàn theo quy định của EU. Những sản phẩm từ Châu âu cũng khẳng định về chất lượng của sản phẩm và luôn là niềm tin của người tiêu dùng Việt.

Máy triệt lông Rio LUX

Máy triệt lông Rio LUX

Máy triệt lông Rio Sử dụng phương pháp gì?

Công nghệ triệt lông hiệu quả nhất hiện nay chính là công nghệ IPL viết tắt của từ Intense pulsed light có nghĩa là sử dụng sức mạnh của ánh sáng để thực hiện các phương pháp điều trị da khác nhau, cho mục đích thẩm mỹ và trị liệu, bao gồm triệt lông, trẻ hóa da cũng như làm giảm các bệnh da liễu như mụn trứng cá.

Công nghệ này được chuyên gia đánh giá là an toàn và triệt lông hiệu quả, hiện nay máy triệt lông Rio sử dụng tới 200,000 xung, một lượng xung rất mạnh của ánh sáng để loại bỏ lông một cách vĩnh viễn và hiệu quả nhất hiện nay.

Đầu cảm biến phát ra xung ánh sáng

Đầu cảm biến phát ra xung ánh sáng

Ưu điểm của Máy triệt lông Rio IPHH LUX IPL

Sản phẩm được nhập khẩu từ thị trường Anh quốc, nơi nổi tiếng và nghiêm ngắt về an toàn trong thiết bị chăm sóc sức khỏe, điều này giúp người tiêu dùng an tâm sử dụng.

Sử dụng phương pháp IPL tiên tiến để triệt lông, mang lại hiệu quả cao và triệt lông vĩnh viễn.

Máy triệt lông Rio sử dụng xung ánh sáng tới 200,000 cho hiệu quả vượt trội.

Máy có thể sử dụng cho 2-3 người triệt cùng lúc và tuổi thọ lên tới 10 năm sử dụng (1 người dùng)

Rio Lux IPL có thiết kế nhỏ gọn, đẹp và sang trọng, cầm nắm chắc tay và gọn, đem lại cho bạn thao tác triệt dễ dàng hơn.

Máy có 5 mức triệt khác nhau, điều này sẽ phù hợp hơn với các loại da khi triệt, tùy chỉnh nhiều mức công suất sẽ làm giảm đau rát hơn.

Máy triệt lông Rio ra đời đã được 8 năm và kinh doanh ở Việt nam tới 4 năm, và hiện vẫn đang là sản phẩm Hot của các chị em, điều đó chứng tỏ sản phẩm có hiệu quả cao.

 

Hướng dẫn sử dụng Máy triệt lông cá nhân Rio

Máy triệt lông Rio được chia làm 5 mức công suất và tương ứng với mỗi mức công suất là 1 loại màu da, vì vậy bạn cần lựa chọn theo tương ứng hoặc bạn cũng có thể thử bằng cách triệt ở mỗi mức công suất khác nhau, mức nào làm bạn tháy thoải mái nhất mà không đau rát tức là mức đó phù hợp với khu vực da cần triệt.

Vùng cần triệt phải đảm bảo chúng kín với cảm biến, nếu như có vùng hở máy sẽ khôn chạy, điều này nhằm mang lại sự an toàn cho mắt và xung ánh sáng được tập chung nhất.

Có thể triệt trên các vùng da khác nhau nhưng không triệt ở các vùng nhạy cảm hoặc vùng bị tổn thương (đọc kĩ trong sách hướng dẫn sử dụng đi kèm)

Không bôi bất kì loại Gel nào trước khi triệt, điều này có thể làm hư cảm biến, bạn có thể bôi loại gel sau khi triệt xong.

Máy triệt lông Rio IPHH IPL Nhập khẩu Anh

Máy triệt lông Rio IPHH IPL Nhập khẩu Anh

Triệt lông vĩnh viễn, hiệu quả 100%, Đổi mới 06 tháng   Đôi nét về Thương hiệu làm đẹp Rio của Vương quốc Anh Rio là thương hiệu nổi tiếng về...

3.990.000 ₫5.300.000 ₫

Mua Máy triệt lông Rio ở đâu uy tín và chất lượng, hàng chính hãng.

Siêu thị vân anh là nhà cung cấp máy triệt lông cá nhân của nhiều thương hiệu như máy triệt lông mini Rio, máy triệt lông Beurer IPL5500, hiện nay máy triệt lông cá nhân Rio có xung ánh sáng tới 200,000 xung, nếu bạn muốn sở hữu chiếc máy mạnh mẽ hơn có thể lựa chọn Máy triệt lông cá nhân Beurer IPL10000 nhé, máy sở hữu 250,000 xung ánh sáng giúp bạn triệt hiệu quả hơn nữa.

Siêu thị vân anh luôn là nơi bạn có thể tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi, nếu bạn đang băn khoăn điều gì đó hãy gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline 0247.300.7779 hoặc xem hàng tại Số 69 ngõ 132 khương trung, thanh xuân, hà nội