Máy xay cầm tay Braun có thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, có thể xay trực tiếp ở trong nồi mà không cần cho thực phẩm ra ngoài, vệ sinh nhanh…là những gì mà người ta thường thích ở dòng máy xay cầm tay này, và máy xay sinh tố dần ít người sử dụng hơn, trong bài viết này chúng tôi sẽ review máy xay cầm tay Braun MQ5200 đang Hot nhất trên thị trường này nhé.

Hiện nay hầu hết mọi gia đình đều có máy xay cầm tay để sử dụng, có rất nhiều hẫng có mức giá khá rẻ nhưng chất lượng không đảm bảo, hoặc công suất thấp, xay không nhuyễn, Braun MQ5200 có thể đáp ứng hầu hết những yêu cầu của mọi gia đình.

Review Máy xay cầm tay Braun MQ5200, xay cháo có tốt không

Review Máy xay cầm tay Braun MQ5200, xay cháo có tốt không

Review Máy xay cầm tay Braun MQ5200, Có nên mua để xay cháo cho bé ăn dặm?

Để quyết định có nên mua sản phẩm Braun MQ5200 này hay lựa chọn một sản phẩm khác, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những yếu tố sau nhé, liệu Braun MQ5200 có đáng để mua hay không nhé.

Máy xay cầm tay Braun MQ5200 sản xuất ở đâu?

Braun là thương hiệu đến từ Đức với khá nhiều dòng sản phẩm nổi tiếng như Máy vắt cam, máy ép trái cây, bàn là hơi nước và cả máy xay cầm tay. Hiện nay để sản xuất dòng máy xay này hãng vẫn sử dụng 2 nhà máy đặt tại Romani và Ba lan, nhà máy tại Trung quốc chỉ sản xuất máy ép trái cây.

Vì thế mà máy xay cầm tay Braun MQ5200 hiện nay trên thị trường Việt nam chỉ có dòng được sản xuất tại Romani. Sản xuất tại Châu âu luôn khiến người tiêu dùng Việt yên tâm, và thường chúng có độ bền rất cao bởi tiêu chuẩn của Châu âu cho các sản phẩm vệ điện rất cao.

Máy xay Braun MQ5200 nhập khẩu Romania

Máy xay Braun MQ5200 nhập khẩu Romania

Máy xay cầm tay Braun MQ5200 có những phụ kiện gì kèm theo

Braun MQ5200 là dòng máy xay cầm tay đơn năng, tức là chúng chỉ có thể xay được đồ ướt như sinh tố, cháo, thực phẩm đã nấu chín và không thể xay đồ khô như thịt sống, rau, củ, quả…đi kèm máy bao gồm những phụ kiện sau

  • Động cơ công suất 1000W
  • Đầu xay inox, có thể xay trực tiếp trong đồ nóng.
  • Cốc đong dung tích 600ml, có thang chia dung tích.

Xay trực tiếp sản phẩm trong nồi rất tiện dụng

Xay trực tiếp sản phẩm trong nồi rất tiện dụng

Ưu điểm của Máy xay cầm tay Braun MQ5200

Là một trong số ít máy xay cầm tay được sản xuất tại Châu âu, thị trường có tiêu chuẩn cao và luôn khiến người tiêu dùng Việt lựa chọn, yên tâm sử dụng.

Braun MQ5200 có thiết kế nhỏ gọn, cầm vừa tay và tạo cảm giác rất chắc chắn ngay cả vưới người tiêu dùng Việt nam.

Máy có công suất 1000W, thuộc loại mạnh nhất hiện nay.

 

Máy có 21 tốc độ xay và 1 nút Turbo giúp chúng ta điều chỉnh tốc độ xay linh hoạt hơn.

Lưỡi xay được làm bằng thép không gỉ, sắc bén, thiết kế chống vâng, vì vậy mà thực phẩm không bị vâng ra ngoài.

Luôn sẵn các phụ kiện để thay thế khi cần, không khan hiếm phụ kiện như một số thương hiệu khác.

Máy xay cầm tay Braun MQ5200 được đánh giá có độ xay nhuyễn tốt nhất và mịn nhất hiện nay, là sản phẩm thích hợp để xay đồ ăn dặm cho bé yêu của bạn.

Độ bền lên tới 10 năm sử dụng là ưu điểm tuyệt vời dành cho sản phẩm này.

Động cơ của Braun MQ5200

Động cơ của Braun MQ5200

Hướng dẫn sử dụng Máy xay cầm tay Braun MQ5200

Với một số loại thực phẩm xay bạn có thể cho máy xay vào trong nồi mà không cần cho ra ngoài, tuy nhiên nếu là thực phẩm nóng thì không nên xay trong thời gian quá lâu, vì đàu xay inox chịu nóng trong thời gian dài có thể làm chảy một số phần bằng nhựa.

Nút Turbo sẽ chạy từ tốc độ thấp lên tốc độ cao trong thời gian ngắn nhất, nếu bạn muốn xay ở mức độ nhất định, hãy điều chỉnh tốc độ xay ở núm trên cùng nhé.

Thời gian xay tối đa cho 1 lần nhấn là 20 giây, bạn cũng có thể xay lâu hơn, tuy nhiên máy sẽ nhanh bị hỏng và có thể bị cháy, sau 20 giây thực phẩm chư nhuyễn bạn lại bấm tiếp tục và không quá 20 giây nhé.

Đầu xay inox có thể xay thực phẩm nóng

Đầu xay inox có thể xay thực phẩm nóng

Có thể nâng cấp Braun MQ5200 lên các dòng cao hơn không?

Nếu bạn đang phân vân nên mua Braun MQ5200 hay các dòng đa năng cao hơn như Braun MQ5235, Braun MQ5245 thì cũng không cần quá bận tâm nếu bạn đã chọn mua Braun MQ5200 nhé, bạn hoàn toàn có thể nâng cấp lên các dòng cao hơn nhờ những phụ kiện mà siêu thị vân anh luôn có sẵn.

Máy có 21 tốc độ xay khác nhau

Máy có 21 tốc độ xay khác nhau

Cách phân biệt máy xay Braun MQ5200 hàng chính hãng và xách tay

Nếu bạn thấy ở đâu đó bán với giá rẻ hơn, hãy hỏi rõ ràng về điều này nhé, sản phẩm chính hãng luôn có phiếu bảo hành đi kèm hướng dẫn bạn kích hoạt bảo hành điện tử, trên thân máy luôn có tem chống hàng giả và trên vỏ hộp có tem phụ sản phẩm.

Nếu bạn không thấy 3 điều này hãy từ chối mua nhé, bởi sẽ không được bảo hành chính hãng và không có phụ kiện thay thế và cũng rất nhanh hỏng bởi hàng không rõ nguồn gốc. Người tiêu dùng hãy lựa chọ Siêu thị vân anh để mua hàng được đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ nhé.

Video Review máy xay cầm tay Braun MQ5200

Máy xay cầm tay Braun MQ5200 Công suất 1000W

Máy xay cầm tay Braun MQ5200 Công suất 1000W

Máy xay cầm tay Braun MQ5200 Công suất 1000W, Tốt nhất hiện nay Nếu bạn đang cần máy xay cầm tay tốt nhất hiện nay với mức giá vừa phải hay đơn giả...

1.060.000 ₫1.500.000 ₫

Có nên sử dụng Máy xay cầm tay Braun MQ5200

Nếu bạn chỉ xay đơn năng như xay cháo cho bé, xay sinh tố, xay thực phẩm…thì nên lựa chọn Máy xay cầm tay Braun MQ5200 bởi đây là sản phẩm tuyệt vời với công suất lớn, độ bền cao và khả năng xay mịn rất tốt và nhuyễn, tuy nhiên nếu bạn muốn mua sang dòng đa năng hơn có thể lựa chọn máy xay cầm tay Braun MQ5235 hoặc máy xay cầm tay Braun MQ5245, để được mua hàng và tư vấn, vui lòng gọi tới Hotline 0247.300.7779, địa chỉ xem hàng tại Số 69 ngõ 132 khương trung, thanh xuân, hà nội